เตรียมเริ่มออกเดินทางไปกับตัวอย่างใหม่ของ “The Lord of the Rings: The Rings of Power”

image via Amazon Prime

ไพรม์วิดีโอได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวใหม่ของ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ออกมา เพื่อบอกว่าตัวอย่างเต็มจะออนไลน์ให้ชมกัน 14 กรกฎาคมนี้ครับ

ตัวอย่างยั่วน้ำลายเป็นฉากของอุกกาบาตที่ตกลงมายังพื้นโลก และให้ชาวมัชฌิมโลกที่อยู่ยังที่ต่างๆ แหงนมองดูอุกกาบาตนี้ที่ลอยผ่านเมืองของตนเองราวกับจะบอกว่ากำลังจะมีบางอย่างตกลงมาที่จะเปลี่ยนแปลงสมดุลของโลกครับ

เรื่องราวในซีรี่ส์จะเป็นภาคต้นของฉบับภาพยนตร์ เล่าเรื่องราวในยุคที่สองของมัชฌิมโลก หรือพันปีก่อนเหตุการณ์ในหนัง “The Lord of the Rings” ซึ่งจะให้ผู้ชมได้เห็นเรื่องราวของการหลอมแหวนวิเศษ การขึ้นสู่อำนาจของพญามารเซารอน เรื่องราวมหากาพย์ของนูเมนอร์ และพันมิตรสุดท้ายของเอลฟ์กับมนุษย์ เป็นต้น

นักแสดงของซีรี่ส์ประกอบไปด้วยโรเบิร์ต เอรามายา (Game of Thrones), มาร์คเคลลา คาเวนาห์ (True History of the Kelly Gang), โจเซฟ มาวล์ (Game of Thrones), มอร์ฟิดด์ คลาร์ก (His Dark Materials), ไซมอน เมอร์เรลส์ (Spartacus: War of the Damned), นาซานิน บอเนียดี (Hotel Mumbia), ปีเตอร์ มัลแลน (The Claim), เบนจามิน วอล์คเกอร์ (Abraham Lincoln: Vampire Hunter) และ แม็กซิม บัลดรี (Years and Years) เป็นต้น โดยมีเจ.ดี. เพย์น และ แพทริค แมคเคย์ รับหน้าที่สร้างสรรค์ซีรี่ส์ และได้เจ. เอ. บาโยนา จาก “Jurassic World: Fallen Kingdom” มารับหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉายตอนแรก 2 กันยายนครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply