Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างซับไทยของหนังสยองขวัญคำวิจารณ์ดี “The Black Phone”

image via Universal Pictures

จาก 205 บทวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมาจนถึงตอนนี้ “The Black Phone” มีนักวิจารณ์พึงพอใจถึง 82% และมีคำแนนเฉลี่ยอยู่ที่ราว 7/10 ครับ ผู้ชมในบ้านเราจะได้พิจารณ์กันในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่เลื่อนฉายมาจากเดือนที่แล้วว่า หนังจะออกมาในระดับเดียวกับที่บทวิจารณ์ว่าไหม ตัวอย่างใหม่พร้อมบรรยายไทยได้ถูกปล่อยออกมาแล้วครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของสก็อต เดอริคสัน จากหนัง “Doctor Strange” และมีอีธาน ฮอว์ค รับบทนำเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ชอบลักพาตัวเด็กมาขังครับ เป็นการกลับมาร่วมงานกันกับเดอริคสันหลังจากหนังสยองขวัญ “Sinister” ด้วย

เรื่องราวมีฉากหลังเป็นย่านชานเมืองของรัฐโคโลราโดในยุค 70 ตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ชื่อฟินนีย์ ชอว์ (เมสัน เธมส์ จาก “For All Mankind”) ที่ถูกตัวละครของฮอว์คลักพามาขังไว้ในห้องใต้ดินที่ผนังกันเสียง ที่นั่นเอง ฟีนนีย์ได้สื่อสารกับเหยื่อรายก่อนๆ ที่เสียชีวิตไปแล้วผ่านโทรศัพท์เครื่องสีดำที่อยู่ในห้อง และเหยื่อเหล่านั้นก็พยายามหาทางช่วยเขาให้หนีออกไป หนังยังมี แมเดลีน แมคกรอว์ จาก “Toy Story 4” มารับบทเป็นเพื่อนที่นิมิตเห็นว่าเพื่อนของเธอถูกจับไปขังอยู่ที่ไหน

หนังดัดแปลงจากเรื่องสั้นรางวัลในชื่อเดียวกันของโจ ฮิลล์ โดยมีเจมส์ แรนซัน กับ เจเรมี เดวีส ร่วมรับบทสมทบด้วย ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version