“Dune: Part 2” เขยิบวันฉายชนภาคต้น “The Hunger Games” และ “Trolls 3”

image via Warner Bros

สำหรับแฟนหนังของ “Dune: Part Two” ของผู้กำกับเดอนีส์ วิลเนิฟ  อาจต้องรอดูหนังเพิ่มอีก 2-3 สัปดาห์ครับ เพราะวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ลีเจนดารี ได้เลื่อนฉายหนังออกไปอีกนิดหน่อย จากกำหนดฉายเดิมในสหรัฐ 23 ตุลาคม ไปเป็น 17 พฤศจิกายน ครับ

กำหนดฉายใหม่นี้ต้องชนกับหนังใหญ่และหนังโปรแกรมเด่นของค่ายอื่นอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “The Hunger GamesThe Ballad of Songbirds and Snakes” ของไลออนส์เกต, “Trolls 3” ของดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น และ “Imaginary Friends” ของพาราเมาท์ครับ เชื่อว่าน่าจะต้องมีบางเรื่องเปลี่ยนวันฉายแน่ๆ เพราะหนังใหญ่ชนกันหลายเรื่องขนาดนี้ อาจต้องแย่งผู้ชมหนังกันดุเดือด

Dune: Part Two” จะดัดแปลงจากนิยายครึ่งหลังของแฟรง เฮอร์เบิร์ต ที่หลังจากการล่มสลายของราชวงศ์อาทรีดีส เจ้าชายพอลได้มาหลบอาศัยอยู่กับชาวเฟรแมน และได้กลายเป็นผู้นำในการต่อต้านเพื่อชิงดาวอาร์ราคีสคืนจากจักรพรรดิและราชวงศ์ฮาร์คอนแนน

หนังนำแสดงโดยทิโมธี ชาลาเมต์, เซนดายา, รีเบคคา เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน, เดฟ บาติสตา, ฮาเวียร์ บาร์เดม และ สเตลแลน สการ์สการ์ด โดยมี ฟลอเรนซ์ พิวจ์, ออสติน บัตเลอร์, คริสโตเฟอร์ วอลเคน และ เลอา แซย์ดู เป็นนักแสดงชุดใหม่ที่มาเสริมทัพครับ

ที่มา: THR

Leave a Reply