Site icon JEDIYUTH

คริสเตียน เบล ยังไม่ได้ดู “The Batman” แต่ชื่นชมโรเบิร์ต แพททินสัน

image via Warner Bros.

ระหว่างให้สัมภาษณ์บนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ “Thor: Love and Thunder” ที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในฮอลลีวู้ด นักแสดงหนุ่ม คริสเตียน เบล ผู้รับบทเป็นกอร์ ตัวร้ายของหนังเรื่องนี้ และอดีตผู้เคยสวมบทมนุษย์ค้างคาว ได้ถูกนักข่าวของวาไรตี้สอบถามครับว่า เขาได้ดูหนัง “The Batman” ของผู้กำกับแมต รีฟส์ หรือยัง เบลยอมรับว่าเขายังไม่ได้ดู แต่ก็ชื่นชมโรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงนำของหนัง อย่างมาก

“ผมยังไม่ได้ดูเลย แต่ผมจะดูแน่ คือยังงี้ บังเอิญว่าผมดูหนังน้อยมาก ผู้กำกับทุกคนที่ผมเคยทำงานด้วย ผมเคยดูหนังของพวกเขาแค่ 2-3 เรื่อง แล้วพวกเขามักมองผมแล้วพูดว่า พูดเล่นรึเปล่าเนี่ย ผมชอบได้ลิ้มรสภาพยนตร์ แต่ผมดูหนังไม่เยอะ แต่ผมจะดูแน่ๆ โรเบิร์ตเป็นนักแสดงที่ยอดสุดๆ เราเคยเจอกันและคุยกันนิดหน่อยเรื่องหนังแบทแมนก่อนหน้านั้น และผมก็ได้ยินแต่อะไรดีๆ”

เบลเป็นผู้รับบทแบทแมนในไตรภาคอันโด่งดังของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ก่อนที่เบน แอฟเฟล็ค จะมารับบทในจักรวาลดีซีของแซ็ค สไนเดอร์ และก่อนที่จะมีการยกเครื่องใหม่โดยผู้กำกับแมต รีฟส์ ซึ่งได้แพททินสันมานำแสดง ฉบับหลังสุดนี้ ทำเงินทั่วโลกไป 770 ล้านเหรียญ และได้เปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจของนักวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 85% ครับ

ที่มา: Variety

Exit mobile version