ชอว์น เมนเดส เป็นจระเข้ร้องเพลง ในตัวอย่าง “Lyle, Lyle, Crocodile”

image via Sony Pictures

นักร้องเสียงเพราะอาจมีมาด้วยรูปโฉมหลายแบบ รวมถึงในโฉมที่ดูดุร้ายแบบจระเข้ด้วย ในตัวอย่างหนังเพลงสำหรับครอบครัว “Lyle, Lyle, Crocodile” จากโซนี พิคเจอร์ส ครับ

หนังสร้างจากหนังสือดังของเบอร์นาร์ด เวเบอร์ เล่าเรื่องราวของครอบครัวพริมที่ค้นพบจระเข้ร้องเพลงได้ที่รักการอาบน้ำเป็นชีวิตจิตใจ อยู่ในห้องใต้ถุงของบ้านหลังใหม่ในนิวยอร์ก จระเข้ตัวนั้นชื่อไลล์ได้ช่วยให้ลูกชายคนเดียวของครอบครัวพริมปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ในเมืองใหญ่ได้ แต่เมื่อชีวิตของไลล์อาจต้องมีอันตราย ครอบครัวพริมจึงต้องร่วมมือกับเจ้าของของไลล์เพื่อแสดงให้โลกเห็นว่า สมาชิกครอบครัวนั้นมีได้หลายแบบ และจระเข้ร้องเพลงได้ก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน

ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ชอว์น เมนเดส เป็นผู้ให้เสียงไลล์ครับ โดยมีคอนสแตนซ์ หวู, สกูต แมคแนรี และนักแสดงเด็ก วินสโลว์ เฟกลีย์ รับบทเป็นแม่ พ่อ และลูกแห่งครอบครัวพริม สมทบด้วยเบรตต์ เกลแมน ในบทคุณกรัมป์ เพื่อนบ้านตัวร้ายที่ไม่ชอบไลล์ และ ฮาเวียร์ บาร์เดม เป็นเฮคเตอร์ พี. วาเลนติ ชายหนุ่มผู้มีสีสัน เป็นเจ้าของของไลลล์

หนังกำกับโดยคู่หูผู้กำกับ วิล สเปก และ จอช กอร์ดอน จาก “Blades of Glory” มีกำหนดฉายในสหรัฐ 7 ตุลาคม ส่วนบ้านเราได้กำหนดฉาย 13 ตุลาคม ครับ ชมตัวอย่างด้านล่างนี้

Leave a Reply