Site icon JEDIYUTH

ลีห์ แวนเนลล์ เตรียมกำกับ “The Green Hornet and Kato” ให้ยูนิเวอร์แซล

image via 20th Television

ดูเหมือนว่า ผู้กำกับจากหนังสยองขวัญมักเป็นตัวเลือกให้มากำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ และ “The Green Hornet and Kato” ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก็เลือก ลีห์ แวนเนล จาก “The Invisible Man” และ “Upgrade” ครับ ตามรายงานจากเดดไลน์

ในรายงานบอกว่า แวนเนลอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อให้มากำกับ ซึ่งหากการเจรจาบรรลุ ก็จะกำกับจากบทของเดวิด โคเอปป์ ที่ได้ส่งบทให้ไปแล้วเมื่อต้นปี และทางยูนิเวอร์แซลก็พอใจกับบทอย่างมาก อยากที่จะได้ร่วมงานกับแวนเนลอีก หลังจากที่ร่วมงานกันอย่างประสบความสำเร็จด้วย “The Invisible Man” ครับ

“The Green Hornet and Kato” บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของบริษัทหนังสือพิมพ์ชื่อบริต รี้ด ที่ได้ตัดสินใจปลอมตัวสวมหน้ากากเพื่อออกปราบเหล่าร้าย โดยมีรถยนต์ไฮเทคเป็นพาหนะ และมีไอ้หนุ่มกังฟูชื่อคาโต้ เป็นลูกคู่

ต้นฉบับใช้ชื่อ “The Green Hornet” เป็นละครวิทยุในยุค 1930 ครับ สร้างสรรค์โดยจอร์จ ดับเบิลยู. เทรนเดิล กับ ฟราน สไตรเกอร์ แล้วได้กลายเป็นหนังในยุค 1940 แต่ที่โด่งดังที่สุดก็คงเป็นตอนสร้างเป็นซีรี่ส์ทางทีวีในยุค 1960 ซึ่งมีแวน วิลเลียมส์ เป็นหน้ากากแตน และมีบรูซ ลี รับบทเป็นคาโต้ ฉบับล่าสุดที่ถูกสร้างเป็นหนังก็คือฉบับของโซนีที่ออกฉายปี 2011 นำแสดงโดยเซ็ธ โรเกน และ เจย์ โชว ครับ

ที่มา: Deadline

Exit mobile version