Site icon JEDIYUTH

“SLR กล้องติดตาย” ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลหนังบูชอน

image via M Pictures

SLR กล้องติดตาย” ของเอ็ม พิคเจอร์ส ที่กำกับโดยสองผู้กำกับหน้าใหม่ เลิศศิริ บุญมี และ วุฒิชัย วงศ์นภดล ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติบูชอน หรือ Bucheon International Fantastic Film Festival ประจำปี 2022 ครับ

หนังได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลัก หรือ “Bucheon Choice” ของเทศกาลหนังประเภทแฟนตาสติก หรือหนังประเภทสยองขวัญ, ทริลเลอร์ และแฟนตาซี ที่มีความสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปเอเชียเทศกาลนี้ โดยต้องแข่งกับหนังอย่าง “Alien Artist” จากญี่ปุ่น, “Sissy” และ “You Won’t Be Alone” จากออสเตรเลีย และ “The Womb” จากอินโดนีเซียเป็นต้น

หนังเล่าเรื่องราวของ แดน (กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอมมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุด อาจารย์เอมได้ให้กล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังจะค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ ซึ่งเขาไม่มีทางหนี นอกจากจะต้องเลือกว่าจะยอมตามมัน หรือจะสู้กับมัน และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง น้ำ และ เกรท เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้ไปด้วย เฌอปราง อารีย์กุล รับบทเป็นน้ำ,นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ รับบทเป็นเกรท และ นพพันธ์ บุญใหญ่ รับบทเป็นอาจารย์เอม ออกฉายในบ้านเราไปแล้วเมื่อ 21 เมษายน ที่ผ่านมาครับ

ที่มา: M Pictures

Exit mobile version