สหมงคลฯ ซื้อหนังเขย่าขวัญ “Mother’s Instinct” ของ แชสเทน และ แฮทธาเวย์

image via Warner Bros.

หนังเขย่าขวัญจิตวิทยา “Mothers’ Instinct” ที่ได้สองนักแสดงออสการ์ เจสซิกา แชสเทน กับ แอน แฮทธาเวย์ ซึ่งเพิ่งเปิดกล้องในเดือนนี้ ได้สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซื้อมาฉายในบ้านเราครับ

ต้นฉบับเป็นนิยายชื่อว่า “Derrière La Haine” ของบาร์บารา แอเบล ซึ่งเคยถูกดัดแปลงเป็นหนังเบลเยียมปี 2018 เรื่อง “Duelles” โดยผู้กำกับโอลิวิเยร์ แมสเซ็ต-เดอปาส มาก่อน มีฉากหลังเป็นยุค 60 โดย แชสเทน กับ แฮทธาเวย์ จะรับบทเป็นอลิศกับซิลีน สองสาวเพื่อนรักและเพื่อนบ้าน ซึ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์ตามอุดมคติทุกอย่าง มีสนามหญ้าหน้าบ้านเรียบสวย มีสามีที่ประสบความสำเร็จ และต่างก็มีลูกชายน่ารักในวัยเดียวกัน

แต่แล้วความสมานฉันท์ของสองสาวก็สั่นคลอนเมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นมากับลูกชายของหนึ่งในพวกเขา ก่อให้เกิดความรู้สึกผิด ความขี้สงสัย และความหวาดระแวง ตามมา นำไปสู่เรื่องราวการต่อสู้ทางจิตวิทยาเมื่อสัญชาตญาณความเป็นแม่ได้เปิดเผยด้านมืดออกมา

นอกจากเชสแทนกับแฮทธาเวย์แล้ว หนังยังมีจอช ชาร์ลส์ (ซีรี่ส์ “The Good Wife”) กับ แอนเดอร์ส แดเนียลเซน ลี (“The Worst Person In The World”) ร่วมรับบทสมทบด้วย โดยมี เบอนัว เดโลมเม ผู้กำกับภาพชื่อดังจาก “The Theory of Everything” และ “Minamata” รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการกำกับแทนแมสเซ็ต-เดอปาส ที่ถอนตัวออกไปเพราะมีภาระด้านครอบครัว แต่ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้อำนวยการสร้าง แซร่าห์ คอนแรดต์ รับหน้าที่ดัดแปลงบทหนัง

ที่มา: Deadline

Leave a Reply