Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างบทบรรยายไทย “Broker” ผลงานใหม่ของโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ เข้าฉาย 23 มิถุนายน

image via Mongkol Cinema

Broker” ผลงานเรื่องล่าสุดของโคเรเอดะ ฮิโรคาสุ (“Our Little Sister”, “Shoplifters”) ที่ได้รับเลือกให้เข้าประกวดในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อกลางพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้กำหนดฉายในไทย 23 มิถุนายนนี้ครับ และมีตัวอย่างบทบรรยายไทยออกมาแล้ว

หนังได้ชื่อไทยว่า “จัดหารัก” และเป็นหนังพูดภาษาเกาหลีเรื่องแรกของโคเรเอดะ เล่าเรื่องราวของซังฮยอน (ซงคังโฮ) เป็นเจ้าของร้านซักรีดและเป็นอาสาสมัครทำงานให้โบสถ์ใกล้บ้าน ใครๆ ต่างก็มองว่าเขาเป็นคนใจบุญ แต่ลับหลังนั้น เขาและดงซู (คังดงวอน)ลูกน้องคนสนิทกลับขโมยเด็กจาก “กล่องทารก” ของโบสถ์ (กล่องที่โบสถ์ทำไว้สำหรับให้พ่อแม่นำทารกที่ตนไม่พร้อมเลี้ยงดูมาวางไว้) แล้วนำเด็กไปขายในตลาดมืด

ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีแทบทุกครั้ง จนกระทั่งมีแม่คนหนึ่ง (อีจีอึน IU) ดันเปลี่ยนใจกลับมาเอาลูกน้อยของเธอคืน ซังฮยอนและดงซูจึงพยายามโน้มน้าวให้หญิงสาวเปลี่ยนใจในขณะเดียวกัน ตำรวจหญิงสองคน (แบดูนา และ อีจูยอง) กำลังสะกดรอยตามแก๊งค้าเด็กและหมายจะเข้าจับกุมซังฮยอนให้ได้คาหนังคาเขา

หนังได้รับการปรบมือยาวนานถึง 12 นาที ในการฉายรอบปฐมทัศน์ที่คานส์ครับ มารอดูกันว่าจะทำได้แบบเดียวกันในบ้านเราหรือไม่ ชมตัวอย่างและใบปิดที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version