พวกเขาถูกกล่าวหาว่าฆ่าแบทแมน จึงต้องออกล้างมลทิน ในตัวอย่างซีรี่ส์ “Gotham Knights”

image via CW

แม้ว่าซีรี่ส์อย่าง “Legends of Tomorrow” กับ “Batwoman” จะถูกเลิกสร้างแล้ว แต่ช่อง CW ก็ยังมีซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ดีซีชุดใหม่ออกมาแทนครับ นั่นก็คือ “Gotham Knights” ที่ได้มีตัวอย่างซีรี่ส์แบบเต็มๆ ออกมาแล้ว

ซีรี่ส์มีฉากหลังเป็นเมืองก็อทแธม เริ่มต้นที่บรูซ เวย์น ถูกฆ่า ทำให้ชาวเมืองรู้ว่าเขาคือแบทแมน หลักฐานชี้มาที่เทอร์เนอร์ เฮย์ส (ออสการ์ มอร์แกน) ลูกบุญธรรมของบรูซ เวย์น ว่าเป็นคนอยู่เบื้องหลัง โดยมีผู้สมรู้ร่วมคิดเป็นบรรดาลูกๆ ของตัวร้ายที่แบทแมนเคยปราบ ทั้งหมดจึงต้องร่วมมือกันสืบว่าใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าบรูซ เวย์น เพื่อล้างมลทิน โดยมีแครี่ เคลลีย์ ผู้ซึ่งเป็นโรบินคนหนึ่งของบรูซ เวย์น เป็นคนคอยช่วยเหลือ และมีอัยการเขต ฮาร์วีย์ เดนต์ (มิชา คอลลินส์) เป็นฝ่ายไล่ตามจับพวกเขา

ซีรี่ส์เรื่องนี้ของ CW มีความเอกเทศ ไม่ได้อยู่ในแอรโรว์เวิร์ส หรือจักรวาลแอร์โรว์ เหมือนซีรี่ส์อื่นๆ ครับ นักแสดงในซีรี่ส์ยังได้แก่ฟัลลอน สมิธ, ไทเลอร์ ดีไชรา, โอลิเวีย โรส คีแกน, แอนนา ลอร์ และ ราฮาร์ต อดัมส์ ร่วมรับบทสมทบ จะออกฉายในปี 2023 ครับ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมผ่านเคเบิลทีวี หรือช่องโมโนที่มักซื้อซีรี่ส์ของ CW มาฉายครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply