ตัวอย่างสุดท้ายของ “Nope” จาก จอร์แดน พีล เผยเนื้อเรื่องของหนัง

image via Universal Pictures

เรารู้จากตัวอย่างหนังแรกว่า “Nope” ผลงานกำกับเรื่องที่สามของจอร์แดน พีล จาก “Get Out” และ “Us” เกี่ยวข้องกับจานบินมนุษย์ต่างดาว กับมีตัวละครเป็นพี่น้องคนดำที่เปิดไร่ฝึกขี่ม้าและใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนังให้ฮอลลีวู้ด ตัวอย่างสุดท้ายได้บอกเราว่าทั้งสองสิ่งนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกันได้ยังไงครับ

ดูเหมือนว่า แดเนียล คาลูยา กับ คีคี พาลเมอร์ ที่สองพี่น้องตัวเอกของเรื่อง ได้พบว่ามีจานบินเอเลี่ยนมาบินวนเหนือที่ดินของพวกเขาและคอยดูดเอาสิ่งมีชีวิตขึ้นไป จึงเกิดความคิดที่จะเอาจานบินมาสร้างความร่ำรวยให้ตัวเอง ด้วยการพยายามหาทางบันทึกภาพของจานบินให้ได้เพื่อเอาไปขาย เรื่องราวเอาเถิดเจ้าล่อระหว่างสองพี่น้องกับจานบินจึงเกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่คิดแผนการต่างๆ ให้จานบินเผยตัวออกมาให้พวกเขาบันทึกภาพครับ

จากตัวอย่างหนัง โทนของเรื่องราวยังคงเป็นเขย่าขวัญในลูกเล่นคล้ายอัลเฟร็ด ฮิตช์ค็อก และ สแตนลีย์ คูบริก ที่แฝงด้วยเนื้อหาเสียดสี จิกกัด และสะท้อนสังคม ตามฉบับผลงานก่อนหน้านี้ของพีลครับ

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยสตีเวน ยอน (“Minari”), บาร์บี้ ฟิร์ไรรา, ไมเคิล วินค็อต และ เบรนดอน เพเรีย ครับ มีกำหนดฉายในสหรัฐกลางกรกฎาคมนี้ ส่วนวันฉายในบ้านเราเลื่อนไปเป็นกลางสิงหาคมครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

One comment

  1. […] ในหนังเรื่องนี้มี แดเนียล คาลูยา กับ คีคี พาลเมอร์ รับบทเป็นสองศรีพี่น้อง ได้พบว่ามีจานบินเอเลี่ยนมาบินวนเหนือที่ดินของพวกเขาและคอยดูดเอาสิ่งมีชีวิตขึ้นไป จึงเกิดความคิดที่จะเอาจานบินมาสร้างความร่ำรวยให้ตัวเอง ด้วยการพยายามหาทางบันทึกภาพของจานบินให้ได้เพื่อเอาไปขาย ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวของการเอาเถิดเจ้าล่อระหว่างมนุษย์กับเอเลี่ยนที่ชวนระทึกขวัญ ตามที่ตัวอย่างหนังเผยออกมาครับ […]

Leave a Reply