Site icon JEDIYUTH

เรเชล เซกเลอร์ รับบทนำหนังภาคต้น “The Hunger Games”

image via 20th Century Studios/Lionsgate

เรเชล เซกเลอร์ นักแสดงหญิงผู้แจ้งเกิดจากหนัง “West Side Story” ของสตีเวน สปีลเบิร์ก จะมารับบทนำคู่กับทอม บลายธ์ ในหนัง “The Ballad of Songbirds and Snakes” ภาคต้นของ“The Hunger Games” ที่จะสร้างโดยไลออนส์เกต ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายที่วางจำหน่ายในปี 2020 ของซูซานน์ คอลลินส์ โดยได้ไมเคิล อาร์นด์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก “Little Miss Sunshine” ที่ดัดแปลงภาค “Catching Fire” มารับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ ร่วมกับไมเคิล เลสลี จากบทร่างที่คอลลินส์เขียนไว้ และจะกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับสามภาคหลังของหนังชุดนี้

เหตุการณ์ในหนังเกิดขึ้นหลายสิบปีกอนภาค “The Hunger Games” ที่เรารู้จัก โดยมีตัวเอกเป็นคอริโอลานัส สโนว์ ในวัย 18 ปี ตัวละครที่เคยรับบทโดยโดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ ในสี่ภาคที่เราดูกันไปแล้ว ตัวเอกอีกคนก็คือลูซี เกรย์ เด็กสาวในเขต 12 ที่ยากจน (เขตเดียวกับแคทนีส เอเวอร์ดีน) ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันประจำปีครั้งที่ 10 บลายธ์จะรับบทเป็นสโนว์ ส่วนเซกเลอร์จะรับบทเป็นลูซี เกรย์ ครับ

สโนว์ถูกเลือกให้เป็นพี่เลี้ยงของลูซี เกรย์ ในการแข่งขัน และสบโอกาสที่จะใช้ความเป็นขวัญใจผู้ชมของเธอเพื่อเป็นทางไต่เต้าสู่อำนาจของตัวเอง

เซกเลอร์ได้หนังโครงการใหญ่หลายเรื่องมาก หลังจาก “West Side Story” ครับ เธอกำลังถ่ายทำ “Snow White” ของดิสนีย์อยู่ในตอนนี้ และมีหลังซูเปอร์ฮีโร่ “Shazam! Fury of the Gods” รอออกฉายอยู่ หนังเรื่องนี้จึงถือว่าเป็นโครงการใหญ่เรื่องล่าสุดของเธอครับ

หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 17 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: Variety

Exit mobile version