ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ภาคต่อหนัง “Willow” ศึกแม่มดมหัศจรรย์

image via Lucasfilm

ลูคัสฟิล์มได้เผยโฉมตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ “Willow” หรือ “ศึกแม่มดมหัศจรรย์” ภาคต่อของฉบับหนังในชื่อเดียวกันที่แฟนๆ ตารอคอยมายาวนานครับ

ต้นฉบับเป็นผลงานของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด และสร้างโดยลูคัสฟิล์ม ออกฉายในปี 1988 เล่าเรื่องราวของพ่อมดฝึกหัดนามว่าวิลโลว์ที่พบทารกน้อยลอยมาตามน้ำ จึงได้รับเลี้ยงดูเป็นลูก กลายเป็นว่าเด็กน้อยคนนั้นถูกชะตาลิขิตให้ได้เป็นผู้วิเศษในอนาคตและถูกราชินีแม่มดคนปัจจุบันตามล่า วิลโลว์จึงต้องออกผจญภัยเพื่อปกป้องชีวิตทารกน้อยพร้อมกับนำไปคืนในดินแดนมนุษย์

ในฉบับซีรี่ส์ที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัสนี้ ได้วอร์วิค เดวีส ที่เคยรับบทวิลโลว์ในฉบับหนัง กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง โดยเรื่องราวเกิดขึ้น 30 ปี หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก วิลโลว์ได้ถูกเรียกตัวให้มารับภารกิจใหม่ที่ต้องพึ่งความสามารถของเขา และออกเดินทางพร้อมตัวละครกลุ่มใหม่

นักแสดงที่มาสมทบในฉบับซีรี่ส์ประกอบไปด้วยเอริน เคลลีแมน (“The Falcon and the Winter Soldier”), เอลลี แบมเบอร์ (“The Serpent”), โทนี รีโวโทรี (“Spider-Man: Homecoming”), รูบี้ ครูซ (“Mare of Easttown”), แอเมอร์ จาธา-พาเทล (“The Third Day”) และ เดมป์ซีย์ บริค โดยมีโจแอนนา วอลลี กลับมารับบทซอร์ชา ที่เธอแสดงไว้ในภาคต้นฉบับ

โจนาธาน แคสแดน (“Solo: A Star Wars Story”) และ เวนดี้ เมริเคิล (“Arrow”) รับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ให้ลูคัสฟิล์มครับ มีกำหนดฉายตอนแรก 30 พฤศจิกายน ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

 

Leave a Reply