ภาพและคลิปจากกองถ่ายเผยโฉม โชโล มาริดูเอญญา ในชุด “Blue Beetle” เต็มตัว

image via DC Comics/Netflix

ดีซีฟิล์มมักไม่ค่อยพลาดในด้านการออกแบบชุดตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในหนังครับ และ “Blue Beetle” หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ ก็น่าจะรวมอยู่ในนั้นด้วย หนังมีภาพจากกองถ่ายหลุดออกมาให้เราเห็น โชโล มาริดูเอญญา นักแสดงนำของเรื่องในชุดซูเปอร์ฮีโร่เต็มตัว เป็นชุดที่แฟนๆ ชอบกันมากครับ

ชุดอิงจากฉบับหนังสือการ์ตูนแบบเต็มๆ ทั้งแบบและสีครับ ซึ่งเป็นชุดเกราะที่ไฮเม่ เรเยส ตัวเอกของเรื่องที่มาริดูเอญญารับบท ได้สวมใส่ หลังจากที่เขาได้พบเครื่องรางรูปร่างแมลงปีกแข็งขณะเดินทางกลับบ้านจากโรงเรียน แต่เครื่องรางเจ้ากรรมนั้นแมลงสการับ แมลงศักดิ์สิทธิ์แห่งไอยคุปต์ ที่พอตกดึกก็คืนชีพแล้วเข้าไปรวมกับไขสันหลังของเรเยส ทำให้เขามีชุดเกราะพลังพิเศษที่มอบพละกำลัง ความเร็ว และอาวุธต่างๆ ให้แก่เขา

นักแสดงสมทบในหนังยังประกอบด้วยซูซัน แซแรนดอน, จอร์จ โลเปซ, แอเดรียนนา บาร์ราซา, ฮาร์วีย์ กิลเลน, บรูน่า มาร์เกซีน, เบลิสซา เอสโคบีโด และ เอพิเดีย คาร์ริลโล

แอนเจิล มานูเอล โซโต ผู้กำกับดาวรุ่ง จาก “Charm City Kings” เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของนักเขียนเชื้อสายเม็กซิกัน กาเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ จากหนัง “Scarface” และ “Miss Bala” ฉบับสร้างใหม่ครับ หนังมีกำหนดฉายสิงหาคม 2023 ครับ ชมภาพและคลิปที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply