Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของ “True Lies” คนเหล็ก ฝ่านิวเคลียร์ ฉบับซีรี่ส์

image via CBS

ถ้าคุณอยู่นานพอ คุณจะได้เห็นหนังที่คุณชอบตอนเด็กได้กลายเป็นซีรี่ส์ทางทีวีในยุคนี้ และอีกเรื่องที่ได้ถูกนำมาสร้างแล้วก็คือ “True Lies” หนังสายลับบู๊ฮาปี 1994 ของเจมส์ คาเมรอน ครับ ซึ่งได้ถูกซีบีเอสเอามาสร้างและมีตัวอย่างออกมาแล้ว

ต้นฉบับนั้นมีอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ กับ เจมี ลี เคอร์ตีส รับบท เป็นคู่สามีภรรยาที่มีชีวิตเหมือนชาวบ้านในย่านชานเมืองของอเมริกันทั่วไป แต่ความจริงแล้วฝ่ายสามีปกปิดภรรยาว่าเขาไม่ได้เป็นเซลส์แมนขายคอมพิวเตอร์อย่างที่ภรรยาเข้าใจ แต่เขาเป็นสายลับให้รัฐบาล และต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำภารกิจบ่อยๆ

การโกหกของเขาเริ่มทำให้ภรรยาสงสัย และเธอก็เข้าใจผิดว่าเขาอาจนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น เขาจึงชวนเธอไปเที่ยวปารีสด้วยระหว่างไปทำภารกิจใหม่ และที่นั่นเองที่ภรรยาได้รู้ว่าเขาเป็นสายลับ หนำซ้ำยังทำให้เธอต้องจำใจร่วมมือกับเขาเพื่อเอาตัวรอดระหว่างที่โดนผู้ร้ายไล่ล่าด้วย

สตีฟ โฮอี้ นักแสดงตัวสูงล่ำจากซีรี่ส์ “Shameless” และหนัง “Stuber”รับบทเป็นแฮรี่ สายลับที่ชวาร์เซเน็กเกอร์เคยรับบท และ จินเจอร์ กอนซาก้า จาก “She-Hulk: Attorney at Law” รับบทเป็นเฮเลน แม่บ้านที่อยากมีชีวิตตื่นเต้น แต่ไม่คาดคิดว่าจะได้ชีวิตอย่างที่หวัง สมทบด้วยโอมาร์ เบน มิลเลอร์ ในบทกิ๊บ เพื่อนรักและผู้ช่วยสายลับของแฮรี่ ซึ่งฉบับหนังรับบทโดยทอม อาร์โนลด์ ครับ

แมต นิกซ์ จากซีรี่ส์ “Burn Notice” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างและเขียนบทตอนนำร่องของซีรี่ส์ โดยมีแอนโธนี แฮมมิ่งเวย์ รับหน้าที่กำกับและร่วมอำนวยการสร้าง ซีรี่ส์ยังมี เจมส์ คาเมรอน กับ แม็คจี อยู่ในชื่อทีมอำนวยการสร้างของซีรี่ส์ด้วยครับ

ซีบีเอสมีซีรี่ส์ดังที่ฉายทางเคเบิลและทีวีในบ้านเราหลายเรื่อง เป็นต้นว่า NCIS และ CSI เป็นต้น ซีรี่ส์ชุดนี้ก็น่าจะได้มาฉายเช่นกัน คงต้องรอตามข่าวว่าใครจะซื้อมาฉายครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version