เจฟฟ์ บริดเจส เป็นนักฆ่าที่มากับน้องหมาเพื่อปิดบัญชีแค้น ในตัวอย่างซีรี่ส์ “The Old Man”

image via FX

ขณะที่จอห์น วิค แก้แค้นแทนน้องหมา เจฟฟ์ บริดเจส รับบทเป็นนักฆ่าที่เดินทางไปกับน้องหมาสองตัว เพื่อตามคิดบัญชีในตัวอย่างซีรี่ส์ “The Old Man” ครับ

ในซีรี่ส์เรื่องนี้ นักแสดงอาวุโสเจ้าของรางวัลออสการ์รับบทเป็นแดน เชส เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของซีไอเอที่เกษียณและวางมือไปแล้ว พยายามใช้ชีวิตแบบกบดาน แต่แล้ววันหนึ่งก็มีนักฆ่ามาตามล่าเขาที่อดีตเจ้านายเก่าส่งมา แดนจึงต้องใช้ทักษะด้านนักสืบและนักฆ่าเพื่อตามล่าและกำจัดเจ้านายเก่าเพื่อไม่ให้มาตามรังควานเขาอีก

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายของโธมัส เพอร์รี และมีนักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ จอห์น ลิธโกว์ รับบทเป็นแฮโรลด์ ฮาร์เปอร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายต่อต้านข่าวกรองของเอฟบีไอ ผู้ที่เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของแดน เป็นผู้ที่ได้รับหน้าที่ให้คุมการล่าตัวเขา เว้นแต่ว่าแดนจะถึงตัวเขาก่อน นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเอมี่ เบร็นเน็มแมน, เอเลีย ชอว์แคท และ บิล เฮ็ค

โจนาธาน อี. สไน์เบิร์ก กับ โรเบิร์ต เลอวีน ผู้สร้างซีรี่ส์ “Black Sails” และ “Human Target” เป็นผู้รับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ จอน วัตต์ จากหนัง “Spider-Man” ภาค Homecoming, Far from Home และ No Way Home รับหน้าที่กำกับตอนนำร่องของซีรี่ส์ มีกำหนดฉายตอนแรกทาง FX บน Hulu ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมผ่านดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ที่อยู่ในเครือเดียวกันครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply