ตัวอย่างเต็ม “The Boys” ซีซั่น 3 เผยแผนกำจัดโฮมแลนเดอร์

via Amazon Prime

เมื่อโฮมแลนเดอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ที่ประชาชนรัก และรักที่ประชาชนรัก เกิดหลอนคลั่งยิ่งกว่าเดิมที่แอบเป็นซูเปอร์ฮีโร่โรคจิตอยู่แล้ว หลายฝ่ายจึงต้องจับมือกันเพื่อโค่นเขาในตัวอย่างฉบับเต็มของ “The Boys

หนึ่งในหนทางที่จะกำจัดโฮมแลนเดอร์ก็คือ การเอาบิลลี่ บุชเชอร์ กลับมานำแก๊งเดอะบอยส์ แก๊งของคนธรรมดาที่ใช้วิธีการศาลเตี้ยเล่นงานซูเปอร์ฮีโร่นอกรีต แต่การกลับมาของบิลลี่ในครั้งนี้มาพร้อมยาวิเศษที่ช่วยเพิ่มพลังพิเศษให้เขาในช่วงเวลาหนึ่ง และอาจทำให้เขากลายเป็นไอ้คลั่งอีกคน

นอกจากนี้ ยังรวมถึงการปลุกซูเปอร์ฮีโร่รุ่นเก่าอย่างโซลเยอร์บอยให้ออกมาแย่งชิงความเป็นจ่าฝูงของบรรดาซูเปอร์ฮีโร่

นักแสดงคนโปรดของผู้ชม แอนโทนี สตาร์ กับ คาร์ล เออร์บัน กลับมารับบทโฮมแลนเดอร์และบิลลี่ บุชเชอร์ โดยมี เจนเซน แอคเคิลส์ มาสมทบซีรี่ส์ในซีซั่นนี้ด้วยบทโซลเยอร์บอย และ ลอรี โฮลเดน ในบทคริมซัม เคาน์เตส

นอกจากนี้ ซีรี่ส์ยังมี แจ็ค เควด กลับมารับบทฮิวอี้ ที่ได้กลายเป็นผู้ช่วยนักการเมือง แต่เริ่มเบื่อหน่ายกับความหยุมหยิมของระบบราชการจนต้องหันกลับไปขอความช่วยเหลือจากเดอะบอยส์ เอริน มอริอาร์ตี, แชซ ครวอ์ฟอร์ด, เจสซี ที. อัชเชอร์, โดมินิก แมคเอลลิก็อตต์ และ แอยา แคช ก็กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

ซีรี่ส์ชุดนี้สร้างจากหนังสือการ์ตูนแหวกแนวของการ์ธ เอนนิส และ แดริค โรเบิร์ตสัน ว่าด้วยโลกที่มีกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกตัวเองว่าเดอะเซเว่น ซึ่งฉากหน้านั้นเป็นวีรบุรุษผดุงคุณธรรมและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่เบื้องหลังแล้วคอรัปชั่น ใช้อำนาจพิเศษไปในทางที่ผิด คนกลุ่มหนึ่งจึงตั้งแก๊ง The Boys ขึ้นมาที่คอยจับตาและหาทางเล่นงานทีมซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ มีกำหนดฉายตอนแรก 3 มิถุนายนนี้ ทาง แอมะซอนไพรม์

Leave a Reply