นักแสดงตัวละครลับใน “Doctor Strange 2” เผยโฉมแรกของเธอในหนัง

image via Marvel

ถ้าคุณอยู่ถึงกลางเครดิตท้ายเรื่องของ “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” คุณจะได้เห็นว่ามีนักแสดงหญิงคนใหม่ได้โดดเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลครับ และหลังจากที่หนังออกฉายมาได้หนึ่งสัปดาห์ นักแสดงคนดังกล่าวก็ได้เผยภาพนิ่งของเธอจากหนังเรื่องนี้

นักแสดงคนดังกล่าวก็คือนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 46 ปี ชาร์ลีซ เธอรอน ครับ เธอรับบทเป็นคลี (Clea) ผู้วิเศษหญิงที่มาพบด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์) ในการออกผจญภัยด้วยกันครั้งใหม่ เธอรอนลงรูปของเธอในหนังบนอินสตาแกรมพร้อมด้วยข้อความประกอบสั้นๆ ว่า “เชิญพบกับคลี”

ในฉบับหนังสือการ์ตูน คลีคือรักอันยิ่งใหญ่ของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และเธอก็มีความเป็นผู้วิเศษที่ทรงอิทธิฤทธิ์พอๆ กันด้วย เธอยังเป็นหลานสาวของดอร์มัมมู (Dormammu) เจ้าแห่งมิติมืดที่เราได้พบใน “Doctor Strange” ภาคแรก

ไมเคิล วัลดรอน ผู้เขียนบทของหนังได้คุยกับรายการพ็อดแคสต์ของ Deadline เกี่ยวกับการพาคลีเข้ามาในจักรวาลมาร์เวลว่า “เรารู้ว่าเราอยากนำเธอเข้ามา แต่เรารู้สึกว่าต้องปิดฉากบางส่วนของเรื่องราวกับความรักของเขาต่อคริสตีน พาลเมอร์ ตัวละครของเรเชล แมคอดัมส์ ก่อน เราจึงให้ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ได้ฟังข้อคิดจากคริสตีนในการเผชิญหน้ากับความกลัว และเปิดใจถึงแนวคิดว่าด้วยรักใหม่ แล้วคลีก็มา เราคงต้องมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่”

ภาพอยู่ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply