จอมยุทธ มนุษย์ต่างดาว หุ่นยนต์ ประตูทวิภพ ในตัวอย่างแรก “Alien” ของผู้กำกับชเวดองฮุน

image via CJ E&M

Alien” น่าจะเป็นหนังไซไฟแฟนตาซีของเกาหลีใต้ที่จับเอาสารพัดอย่างมาใส่ไว้ในเรื่องเดียวกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งครับ เพราะมีทั้งจอมยุทธโบราณ เทพเจ้า ดาบวิเศษ มนุษย์ต่างดาว หุ่นยนต์ ยานอวกาศ และการข้ามเดินทางข้ามมิติเวลาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ตามที่ตัวอย่างแรกของหนังเผยออกมา

หนังมีการแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกจะออกฉายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ของเกาหลีใต้ เป็นผลงานกำกับและเขียนบทของ ชเวดองฮุน จาก “The Thieves” และ “Assassination” และนำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้ ประกอบไปด้วย รยูจุนยอล (A Taxi Driver), คิมแทรี (The Handmaiden), คิมอูบิน (ซีรี่ส์ “The Heirs”), โซจีซ็อบ (Be with you), ยัมจุงอา และ โจอูมิน

ในหนังเรื่องนี้ รยูจุนยอลรับบทเป็นจอมยุทธในสมัยราชวงศ์โครยอ ที่ออกตามหาดาบวิเศษในตำนาน ขณะเดียวกันในยุค 2022 ก็เกิดเหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลกและมีนักสืบ (จีซ็อบ) ที่ทะลุประตูทวิภพข้ามไปยังยุคดังกล่าว คิมแทรีรับบทเป็นจอมยุทธหญิงที่ยิงสายฟ้าออกจากปืนได้ที่ไม่รู้ว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้ได้ยังไง และยังมีคิมอูบิน ที่รับบทเป็นผู้คุมที่ดูแลการเคลื่อนย้ายนักโทษต่างดาวครับ

ยังไม่มีรายงานว่ามีค่ายไหนในบ้านเราซื้อหนังมาหรือยัง แต่จากตัวอย่างหนังนั้นน่าดูมาก หวังว่าจะมีค่ายซื้อมาครับ ชมตัวอย่างและใบปิดที่ด้านล่างนี้

ที่มา: soompi

Leave a Reply