ตัวอย่างและใบปิดแรกของ “Avatar: The Way of Water”

image via 20th Century Studios

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาในโรงหนังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมใบปิดแรกของ “Avatar: The Way of Water” ของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ก็เผยออกมาวันนี้ครับ

อย่างแรกที่รู้สึกได้จากตัวอย่างหนังก็คือ มีภาพที่สวย คมชัด ละเอียด สมจริง ดูมีเลือดมีเนื้อ และอลังการยิ่งขึ้นครับ แต่ตัวอย่างหนังยังไม่ได้ชวนให้รู้สึกอะไรนอกจากนี้ และคงต้องรอดูว่างานเทคนิคที่คุณภาพดีขึ้นจะช่วยขายหนังได้อย่างที่ภาคแรกทำไว้หรือไม่

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า ในภาคนี้ เจค ซัลลี่ (แซม เวิร์ทธิงตัน) ได้อาศัยอยู่กับครอบครัวใหม่ของเขาที่ก่อตั้งขึ้นบนดาวแพนดอรา แต่เมื่อภัยคุกคามเดิมกลับมาสะสางสิ่งที่เริ่มต้นเอาไว้ให้จบ เจคจึงจำเป็นต้องร่วมมือกับเนย์ทิรี (โซอี้ ซัลดานา) และกองทัพเผ่าพันธุ์เนวีเพื่อปกป้องดาวของพวกเขา 

จอน แลนเดา ผู้ควบคุมงานสร้างของหนังเปิดเผยถึงเนื้อหาของทั้งภาคนี้และต่อๆ ไปที่งานซินีมาคอนว่า “ที่กึ่งกลางของแต่ละภาคทั้งสี่ภาค จะเป็นเรื่องราวครอบครัวของซัลลี่ แต่ละเรื่องราวจะมีความเป็นเอกเทศจากกัน และแต่ละภาคจะมาพร้อมกับบทสรุปของตัวมันเอง มันจะมีบทสรุปที่สมบูรณ์ในแต่ละภาค แต่เมื่อเรามองไปที่การเดินทางตลอดทั้งสี่ภาคแล้ว มันจะกลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์ที่มีความยิ่งใหญ่มากขึ้นไปกว่าเดิม”

หนังยังมีนักแสดงได้แก่ซิกอนีย์ วีเวอร์, เคต วินสเลต, มิเชล โหยว, สตีเฟ่น แลงก์, เอดี้ ฟอลโก, จิโอวานนี ริบิซี่, วิน ดีเซล, โอนา แชปลิน, เจเมน เคลเมนต์ และอีกมาก เตรียมออกฉายธันวาคมปีนี้ครับ

ตัวอย่างและใบปิดอยู่ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply