เมลิสซา แมคไบรด์ ถอนตัวจากซีรี่ส์ “Daryl and Carol” ภาคแยก “The Walking Dead”

ซีรี่ส์ “Daryl and Carol” ภาคแยกของ “The Walking Dead” อดได้ เมลิสซา แมคไบรด์ ที่รับบทแครอลซะแล้วครับ เจ้าตัวได้ถอนตัวจากโครงการซีรี่ส์เรื่องนี้

AMC ผู้ผลิตซีรี่ส์ชุด “The Walking Dead” ได้ประกาศสร้างซีรี่ส์ภาคแยก “Daryl and Carol” เมื่อปี 2020 ที่จะเน้นเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของสองตัวละครที่รับบทโดยนอร์แมน รีดัส กับ แมคไบรด์ แต่ปีนี้ที่ซีรี่ส์ใกล้เปิดกล้อง แมคไบรด์ได้ถอนตัว และจะเหลือเพียงเน้นเล่าไปที่ตัวละครแดริลของรีดัสตัวเดียวเท่านั้น ตามที่แถลงการณ์ของเอเอ็มซีเผยออกมาครับ

“เมลิสซา แมคไบรด์ ได้สร้างชีวิตให้หนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจ สมจริง มีความเป็นมนุษย์ และเป็นที่นิยมมากที่สุดตัวหนึ่งในจักรวาลของ ‘The Walking Dead’ น่าเสียดายที่เธอไม่สามารถมีส่วนร่วมกับซีรี่ส์ภาคแยกที่จะเน้นเล่าเรื่องราวของแดริล ดิกซัน กับ แครอล เพเลเทียร์ ที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมีฉากและถ่ายทำกันในยุโรปและออกฉายปีหน้า”

สำหรับสาเหตุที่แมคไบรด์ถอนตัวนั้น ในแถลงการณ์บอกว่ามาจากการที่ต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่ยุโรป “ซึ่งแมคไบรด์ไม่สามารถไปได้ในเวลานี้” และทางช่องหวังเป็นอย่างมากว่า “เราจะได้เห็นแครอลอีกในอนาคตอันใกล้นี้”

อย่างไรก็ดี ข่าวนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อซีรี่ส์ภาคแยกอื่นที่มีแผนการสร้างในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Tales of the Walking Dead”, “Isle of the Dead” หรือหนังที่แอนดรูว์ ลินคอล์น นักแสดงนำของซีรี่ส์จะนำแสดงและกำกับครับ

ที่มา: TV Line

Leave a Reply