แบรด พิตต์ เผชิญหน้าสารพัดนักฆ่าในภาพใหม่ของ “Bullet Train” ของผู้กำกับ “Deadpool 2”

ในหนัง Bullet Train ของผู้กำกับเดวิด ลิตช์ จาก Deadpool 2 และ Atomic Blonde แบรด พิตต์ รับบทเป็นนักฆ่าชื่อเลดี้บัก ที่ไม่อยากจะฆ่าคนแล้ว และตั้งใจมาเพื่อทำงานอารักขากระเป๋าเอกสารบนรถไฟหัวกระสุนขบวนหนึ่งเท่านั้น แต่กลับพบว่าบนรถไฟขบวนนี้กลับเต็มไปด้วยนักฆ่าที่แต่ละคนล้วนมีเป้าหมายที่ขัดกัน จำนวนหนึ่งในนั้นก็คือมาเพื่อแย่งกระเป๋าของเขา โดยไม่สนว่าจะต้องฆ่าเขาด้วยไหม

นักแสดงที่มารับบทนักฆ่าเหล่านั้นและผู้โดยสารบนขบวนรถไฟสายบู๊ขบวนนี้ประกอบไปด้วยโจอี้ คิง, แอนดรูว์ โคจิ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ไมเคิล แชนนอน, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, เบนิโต เอ. มาร์ติเนซ โอคาซิโอ (แบด บันนี), โลแกน เลอร์แมน, เซซี บีตซ์, มาซิ โอกะ, แคเรน ฟูกูฮาระ และ แซนดรา บูลล็อก

“มันเป็นหนังบู๊เขย่าขวัญ ที่มาพร้อมกับมุกตลก” ผู้กำกับกล่าวที่งานซินีมาคอนปีนี้ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส อันเป็นงานที่ค่ายหนังจะไปนำเสนอหนังแก่คนในแวดวงธุรกิจโรงภาพยนตร์ ระหว่างนำเสนอหนังให้ค่ายโซนีครับ ฟังดูแล้วเป็นงานที่เหมาะกับเขาเมื่อดูจากผลงานก่อนหน้านี้

หนังดัดแปลงจากนิยายญี่ปุ่น “Maria Beetle” ของอิซากะ โคทาโร่ ดัดแปลงเป็นบทหนังโดยแซ็ค โอลเซวิคซ์ ครับ มีกำหนดฉายกลางกรฎาคมปีนี้ ชมภาพที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply