Site icon JEDIYUTH

เน็ตฟลิกซ์ยกเลิกสร้างภาคต่อ “Bright” ของวิล สมิธ

image via Netflix

ดูเหมือนว่าภาคต่อของ “Bright” ที่วิล สมิธ แสดงนำ จะไม่เกิดขึ้นซะแล้วครับ เพราะตามรายงานจากลูคัส ชอว์ นักข่าวของสำนักข่าวบลูมเบิร์กบอกว่า เน็ตฟลิกซ์ได้ยกเลิกการสร้างภาคต่อของหนังบู๊แฟนตาซีเรื่องนี้

หนังเป็นผลงานกำกับของเดวิด เอเยอร์ ที่บอกฉายปี 2017 ถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องแรกๆ ของค่ายสตรีมมิ่งนี้เลยทีเดียว คำวิจารณ์ต่อหนังไม่ได้ดีมาก แต่มียอดผู้ชมจำนวนมากจนเน็ตฟลิกซ์อนุมัติให้สร้างภาคต่อ และวางตัวหลุยส์ เลแตร์ริเยร์ จาก “The Incredible Hulk” และ “Now You See Me” ให้มารับหน้าที่กำกับและมีข่าวออกมาเมื่อปี 2020 ครับ

หนังเล่าเรื่องราวของตำรวจคู่หูของกรมตำรวจแอลเอ ในโลกแฟนตาซีที่มนุษย์อยู่ร่วมกับตัวละครในเทพนิยายเช่นออร์ก เอลฟ์ และ แฟรี่ เป็นต้น

อย่างไรก็ดี ชอว์รีบบอกก่อนว่า การยกเลิกสร้างภาคต่อ “Bright” ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ตบหน้าบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ที่สมิธเดินขึ้นไปตบหน้าคริส ร็อก เพราะไม่พอใจมุกตลกที่พูดถึงเจด้า พิงเก็ต สมิธ ภรรยาของเขาครับ ทั้งนี้เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เน็ตฟลิกซ์ชะลอการสร้างหนัง “Fast and Loose” ที่จะให้สมิธนำแสดงครับ

เน็ตฟลิกซ์ได้สร้างอนิเมะภาคแยก “Bright: Samurai Saul” ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ยังไม่มีรายงานว่าอนิเมะชุดนี้จะมีภาคต่อด้วยหรือไม่

ที่มา: @lucas_shaw

Exit mobile version