ใบปิดสีสันจัดจ้านของ “Ms. Marvel”

ต่อจาก Moon Knight ที่กำลังฉายทางดิสนีย์พลัสอยู่ในตอนนี้ ซีรี่ส์ของมาร์เวล สตูดิโอ เรื่องต่อไปก็คือ Ms. Marvel ครับ ที่ได้ค่อยๆ ออกมาประชาสัมพันธ์แล้ว ล่าสุดก็เผยใบปิดใหม่ของหนังออกมาที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายซึ่งสะท้อนถึงตัวเธอและความเป็นฮีโร่มุสลิมคนแรกของมาร์เวล

ซีรี่ส์ชุดนี้จะแนะนำผู้ชมให้รู้จักกับกมลา ข่าน เด็กสาวชาวอเมริกันเชื้อสายปากีสถานที่อาศัยอยู่ในย่านนิวเจอร์ซี และบูชากัปตันมาร์เวลเป็นไอดอล เธอเป็นเด็กสาววัยรุ่นเนิร์ดๆ มีความสามารถด้านการวาดการ์ตูน และฝันเฟื่องเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป กระนั้น เธอก็กลับไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทั้งที่โรงเรียนและบางครั้งก็ที่บ้านด้วย จนกระทั่งเธอได้มีพลังพิเศษเฉกเช่นซูเปอร์ฮีโร่ที่เธอบูชา แต่ชีวิตของเธอจะดีขึ้นรึเปล่าเมื่อเธอมีพลังพิเศษขึ้นมา หรือมันอาจมาพร้อมกับภาระอันยิ่งใหญ่ที่เธอคาดไม่ถึง

ซีรี่ส์มีนักแสดงสาวดาวรุ่ง อิมาน เวลลานิ รับบทเป็นกมลา ข่าน และยังจะแนะให้รู้จักกับเรด แดกเกอร์ นักปราบอธรรมที่รับบทโดยเอรามิส ไนต์ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยซาการ์ ชีค ในบทอาเมียร์ พี่ชายของกมลา, โมหัน กปูร และ ซีโนเบีย ชรอฟฟ์ ในบทพ่อกับแม่ของกมลา, แมต ลินซ์ ในบทบรูโน่ เพื่อนซี้ของกมลา

ทีมผู้กำกับของซีรี่ส์ประกอบไปด้วยอาดิล เอล อาร์บี (Adil El Arbi) และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ (Bilall Fallah) จาก Bad Boys for Life ครับ นอกจากนี้ก็ยังมี อามีน โอเบด-ชินอย (Sharmeen Obaid-Chinoy) ผู้กำกับชาวปากีสถาน-แคนนาดา จากหนังสั้นรางวัลออสการ์ A Girl in the River: The Price of Forgiveness และ มีรา เมนอน ผู้กำกับชาวอินเดีย-อเมริกัน ที่มีผลงานจากซีรี่ส์หลายเรื่อง เช่น TitansThe Punisher และ For All Mankind โดยมีบิชา เค. อาลี จาก Sex Education รับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างครับ มีกำหนดฉายทางดิสนีย์พลัส 8 มิถุนายนนี้

Leave a Reply