ใบปิดฉบับไทย “Everything Everywhere All at Once” เผยวันฉาย 12 พฤษภาคมนี้

เอ็ม พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายหนัง “Everything Everywhere All at Once” ในบ้านเรา ได้เผยใบปิดฉบับไทยของหนังออกมาแล้วครับ ที่มาพร้อมชื่อไทยทางการและวันฉาย

ความที่หนังมีเนื้อหาเกี่ยวกับมัลติเวิร์ส และมีมิเชล โหยว หรือหยางจื่อฉุน นำแสดง ซึ่งเมื่อก่อน หนังฮ่องกงของเธอมักมีชื่อไทยว่า “ซือเจ๊” ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้จึงให้ชื่อไทยว่า “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” ครับ น่าจะทำให้แฟนเก่าๆ ของเธอได้อารมณ์แบบหวนนึกถึงความหลังหรือนอสตัลเจียดี

ในหนังเรื่องนี้ เธอรับบทเป็นอาเจ๊ธรรมดาๆ ที่มีชีวิตอยู่อย่างดิ้นรนในสหรัฐ แล้วค้นพบว่าเธอมีอีกหลายตัวตนในอีกหลายโลกคู่ขนานที่มีความสามารถแตกต่างกันไป และเธอต้องดึงความสามารถเหล่านั้นมาใช้เพื่อปราบมารร้ายที่หมายทำลายโลก และคืนสมดุลสู่สมดุลมาสู่มัลติเวิร์ส

หนังเป็นผลงานสร้างของค่าย A24 ที่กำกับโดยคู่หูผู้กำกับ แดเนียล กวัน และ แดเนียล ไชเนิร์ตส์ ที่มีชื่อเล่นให้ทีมของตัวเองว่า “แดเนียลส์” และเป็นที่ชื่นชอบจากหนังตลกสุดคัลต์ “Swiss Army Man” โดยมี โจ กับ แอนโธนี รุสโซ จาก “Avengers: Endgame” ร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างครับ

นักแสดงสมทบในหนังประกอบไปด้วยคีฮุยควาน นักแสดงเชื้อสายเวียดนาม อดีตนักแสดงเด็กจาก “The Goonies” และ “Indiana Jones and the Temple of Doom”, สเตฟานี ซู (“The Marvelous Mrs. Maisel”) และนักแสดงรุ่นเดอะ เจมส์ ฮอง จาก “Big Trouble in Little China” โดยมี เจมี ลี เคอร์ตีส มารับบทรับเชิญ หนังมีกำหนดฉายในบ้านเรา 12 พฤษภาคมนี้ครับ ชมภาพใบปิดที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply