ลีวาย มิลเลอร์ สมทบหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล “Kraven the Hunter” ของโซนี พิคเจอร์ส

ลีวาย มิลเลอร์ เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่สมทบหนังภาคแยกจักรวาลไอ้แมงมุม Kraven the Hunter ของโซนี พิคเจอร์สที่นำแสดงโดยแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ครับ

บทของมิลเลอร์ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่อดีตนักแสดงเด็กจากหนังแฟนตาซีเรื่อง Pan คนนี้ จะมาสมทบนักแสดงที่มีการประกาศรายชื่อมาก่อนหน้านี้แล้ว ประกอบด้วย อาเรียนา เดโบซ ผู้รับบทเป็นคาลิปโซ, เฟร็ด เฮชิงเกอร์ ที่รับบทเป็นคาเมเลียน, คริสโตเฟอร์ แอ็บบอต เป็นเดอะฟอเรนเนอร์ และรัสเซล โครว์ กับ ที่รับบทเป็นตัวละครที่ยังไม่ได้เปิดเผย หนังกำกับโดยเจ.ซี. แชนเดอร์ จากบทของริชาร์ด เวงก์ แห่ง The Equalizer

ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น คราเวนเป็นนายพรานผู้เป็นทายาทขุนนางของรัสเซีย เขาหมกมุ่นในเกมล่าสัตว์ ต่อมาได้กินยาอายุวัฒนะ ทำให้มีพลังและประสาทสัมผัสทั้งห้าเหนือมนุษย์ โดยตั้งเป้าที่จะเล่าไอ้แมงมุมให้ได้เพื่อให้เป็นสุดยอดนายพรานของโลก หนังสือการ์ตูนตอน “Kraven’s Last Hunt” ถือเป็นตอนที่โด่งดังที่สุดตอนหนึ่งของบรรดาหนังสือการ์ตูนทั้งหมด เคยเผชิญหน้ากับเวนอมและแบล็ค แพนเธอร์ ด้วยครับ

หลังจาก Pan มิลเลอร์ยังมีผลงานออื่นอีก เช่นหนังเขย่าขวัญ Better Watch Out ที่เขารับบทเป็นเด็กแสบจอมโหด, A Wrinkle of Time ของดิสนีย์ และล่าสุดก็รับบทในหนงกีฬา Streamline ประชันบทบาทกับเจสัน ไอแซ็ค ครับ

หนังมีกำหนดฉายกลางมกราคม 2023 นี้

ที่มา: Deadline

Leave a Reply