ภาพข้างกล่องของเล่นเผยโฉมคริสเตียน เบล ในบทตัวร้าย “Thor: Love and Thunder”

ในเมื่อหนัง “Thor: Love and Thunder” ยังไม่มีอะไรออกมาประชาสัมพันธ์สักทีทั้งที่อีกไม่กี่เดือนก็จะฉายแล้ว สิ่งที่แฟนหนังของมาร์เวลจะได้เห็นอะไรเกี่ยวกับหนังก็คงเป็นของเล่นและสินค้าประกอบหนังที่ตอนนี้ได้ถูกทะยอยเอาออกมาขึ้นชั้นวางขายกันแล้วครับ และกล่องของเล่นจำพวกโมเดลก็ได้เผยภาพชัดๆ ของคริสเตียน เบล ที่รับบทเป็นกอร์ ตัวร้ายของหนัง ที่มีภารกิจสำคัญก็คือตามฆ่าบรรดาเทพเจ้า

ตามประวัติในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น เป็นมนุษย์บนดาวกันดารไม่มีชื่อที่ไม่เชื่อว่าเทพเจ้ามีอยู่จริง แต่เมื่อครอบครัวของเขาต้องพากันเสียชีวิตไปหมด และเขาได้รู้ความจริงว่าเทพเจ้ามีจริง เขาจึงสาบานที่จะฆ่าเทพเจ้าทุกคนที่ไม่ช่วยคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก รวมถึงครอบครัวของเขาที่ต้องตายจากความแร้นแค้น

กอร์ได้พบอาวุธที่จะใช้ฆ่าเทพเจ้าได้ เป็นดาบที่เกิดจากซิมไบโอต ทำให้เขาสามารถสร้างมันขึ้นมาจากความมืด และให้เขาใช้สร้างกองทัพนักฆ่า สร้างปีก และอาวุธต่างๆ จากเงามืดได้ด้วยเช่นกัน

หลังจากภาพนี้หลุดออกมา ชาวเน็ตก็สนุกกันใหญ่ในการหาภาพมาเปรียบเทียบว่าตัวละครของเบลคล้ายกับอะไร ตั้งแต่มนุษย์น้ำแข็งในฉบับของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, ผู้สร้างในหนัง “Prometheus” จนไปถึงยมทูตในหนัง “Bill and Ted” ครับ

หนังกำกับโดยไทกา ไวทีที นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, เทสซา ธอมป์สัน, คริส แพรตต์, เจมี อเล็กวานเดอร์, แมต เดมอน, ลุค เฮมส์เวิร์ธ, แซม นีล และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม มีกำหนดฉายต้นกรกฎาคมนี้ครับ

Leave a Reply