Site icon JEDIYUTH

ซีรี่ส์สตาร์วอร์ส “Ahsoka” ได้ผู้กำกับจาก “Spider-Man: Into the Spiderverse”

ปีเตอร์ แรมซีย์ ผู้ร่วมกำกับหนังอนิเมชั่นรางวัลออสการ์ “Spider-Man: Into the Spiderverse” ได้รับการวางตัวจากลูคัสฟิล์มให้มารับหน้าที่กำกับซีรี่ส์ “Ahsoka” ซีรี่ส์ใหม่ของสตาร์วอร์สที่อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างครับ

แรมซีย์จะมารับหน้าที่กำกับซีรี่ส์ชุดนี้อย่างน้อย 1 ตอน ที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัส บอกเล่าเรื่องราวของอาโซกา ทาโน (โรซาริโอ ดอว์สัน) หนึ่งในตัวละครโปรดของสาวกสตาร์วอร์ส ซึ่งมีบทเด่นในการ์ตูนชุด “Star Wars: Clone Wars” และ “Star Wars: Rebels” ก่อนที่จะได้เป็นตัวละครฉบับคนแสดงเป็นครั้งแรกในซีซั่นที่สองของ “The Mandalorian” และมาปรากฏตัวด้วยใน “The Book of Boba Fett” ครับ

เรื่องราวของเนื้อเรื่องยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่มีข่าวลือว่าจะเป็นเรื่องราวว่าด้วยการตามล่าจอมพลธรอว์น อดีตผู้บัญชาการและเจ้านักวางยุทธศาสตร์ของฝ่ายจักรวรรดิผู้มีผิวสีฟ้าครับ

ซีรี่ส์มีเฮย์เดน คริสเตนเซ่น กลับมารับบทเป็นอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ผู้เป็นปรมาจารย์เจไดของเธอ สมทบด้วยเรย์ สตีเวนสัน, แมรี อลิซาเบธ วินสตีด, อิวานนา ซัคห์โน และ นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ

การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนนี้ที่ลอส แอนเจลีส ครับ มี เดฟ ฟิโลนี ผู้ที่ร่วมสร้างตัวละครอาโซกาในฉบับอนิเมชั่นเป็นหนึ่งในทีมเขียนบท ผู้กำกับ และผู้อำนวยการสร้างของ The Mandalorian ด้วย

ที่มา: THR

Exit mobile version