บรี ลาร์สัน เข้าร่วมครอบครัว “Fast and Furious 10”

หลังจากที่พุ่งทะลุยานอวกาศใน “Captain Marvel” มาแล้ว บรี ลาร์สัน จะมาร่วมซิ่งทะลุถนนใน “Fast and Furious 10” ด้วยครับ ตามที่วิน ดีเซล นักแสดงนำและผู้ควบคุมงานสร้างของหนังประกาศผ่านอินสตาแกรม

ดีเซลลงรูปของตัวเองที่มีนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์เกาะอยู่ที่ไหล่ พร้อมกับข้อความประกอบรูปว่า “ใช่ๆๆ คุณเห็นนางฟ้าคนนี้ที่ไหล่ของผม ทำให้ผมหัวเราะ คุณพูดกับตัวเองว่า นั่นกัปตันมาร์เวลนี่ เห็นได้ชัดว่ามีทั้งความรักและเสียงหัวเราะในภาพนี้ แต่สิ่งที่คุณไม่เห็นก็คือ ตัวละครที่จะได้รับการแนะนำให้รู้จักใน Fast 10 คุณไม่รู้ว่าเธอจะเหนือกาลเวลาและน่าทึ่งแค่ไหนในตำนานของเรา

“ยิ่งกว่าความงาม ความฉลาด…และออสการ์ของเธอ ฮ่าๆ ก็คือจิตวิญญาณอันลึกล้ำ ผู้ที่จะมาเพิ่มเติมสิ่งที่คุณไม่คาดคิด แต่โหยหา”

ดีเซลลงท้ายข้อความว่า “ขอต้อนรับสู่ครอบครัวหนึ่งเดียวนี้ บรี”

มีบางคำในข้อความของดีเซลที่เขียนถึงลาร์สันแล้วกระตุ้นความสนใจผมเป็นพิเศษ นั่นก็คือคำว่า “timeless” (เหนือกาลเวลา) หวังว่าดีเซลจะไม่ได้บอกใบ้อะไรที่เรา “ไม่คาดคิด”

รายละเอียดตัวละครของลาร์สันยังไม่เป็นที่เปิดเผยในตอนนี้ครับ แต่เธอจะมาสมทบนักแสดงใหม่ที่มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ก็คือ แดเนียลา เมลชอร์ กับ เจสัน โมมัว ครับ ทั้งหมดจะสมทบนักแสดงชุดเดิมที่ประกอบไปด้วยดีเซล, มิเชล โรดริเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดราคริส และ ซองคัง รับบทนำ โดยมีจัสติน หลิน รับหน้าที่กำกับ ทั้งดีเซลและหลินยังร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างด้วย หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 19 พฤษภาคม 2023 ครับ

Leave a Reply