แซม ไรมี พูดถึงโอกาสที่จะเห็น “Spider-Man 4” ฉบับโทบี แมไกวร์ กับ เคียร์สเตน ดันสต์

ในเมื่อโทบี แมไกวร์ ได้กลับมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุมอีกครั้ง ใน “Spider-Man: No Way Home” ทำให้ผู้กำกับแซม ไรมี ที่เคยกำกับทั้งแมไกวร์และเคียร์สเตน ดันสต์ ใน “Spider-Man” ฉบับแรกถึงสามภาค และได้มาร่วมงานกับมาร์เวล สตูดิโอ เป็นครั้งแรกด้วย “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” อดที่จะถูกถามไม่ได้ว่าเรามีโอกาสที่จะได้เห็นภาค 4 ของหนังไอ้แมงมุมในฉบับของเขาหรือไม่ คำตอบของไรมีดูมีความหวังครับ

“ผมได้ตระหนักว่า หลังจากที่ทำหนัง Doctor Strange แล้ว อะไรก็เป็นไปได้ ในจักรวาลมาร์เวล อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการรวมทีมด้วย ผมรักโทบี ผมรักเคียร์สเตน ดันสต์ ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้ ผมยังไม่มีเนื้อเรื่องหรือแผนการจริงๆ ผมไม่รู้ว่ามาร์เวลสนใจเรื่องนี้ในตอนนี้ไหม ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่ได้ดันให้เกิดเรื่องนี้จริงๆ แต่มันฟังดูดีงามมาก ต่อให้ไม่ใช่หนัง Spider-Man ผมก็อยากทำงานกับโทบีอีก ในบทบาทอื่น”

เดิมที ไรมีจะกำกับ “Spider-Man 4” โดยเขาได้เสนอให้จอห์น มัลโควิช มารับบทเป็นวัลเชอร์ ตัวร้ายของหนัง แต่ทางโซนีเห็นแย้ง ทำให้ไรมีถอนตัวจากโครงการหนัง แมคไกวร์จึงถอนตัวตามเพื่อสสนับสนุนไรมี โซนีจึงต้องพบโครงการแล้วยกเครื่องหนังใหม่ด้วย “The Amazing Spider-Man”

ที่มา: Fandango

Leave a Reply