ทอม ครูส โฉบเหนือฟ้าในตัวอย่างใหม่ของ “Top Gun: Maverick”

Top Gun: Maverick” ไม่เพียงเป็นหนังภาคต่อที่ใช้เวลานานกว่าจะมีออกมา แต่ยังเป็นหนังที่ล่าช้ากว่าจะได้เข้าโรงฉายด้วยครับ หนังของทอม ครูส เรื่องนี้ ถูกเลื่อนมาหลายรอบเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่หนังของค่ายพาราเมาต์เรื่องนี้จะได้เข้าฉายในปีนี้อย่างแน่นอน ตามที่ตัวอย่างใหม่เผยออกมา

เหตุการณ์ในหนังเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 30 ปี หลังจากภาคต้นฉบับที่ออกฉายในปี 1986 ครูสกลับมารับบทเป็นพีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ สิงห์อากาศผู้เป็นตำนานในหนังที่สร้างให้เขากลายเป็นดาราค่าตัวแพง ที่คราวนี้ไม่เพียงจะได้กลับมาขับเครื่องบินสุดหวาดเสียวแล้ว ยังรับหน้าที่เป็นครูฝึกให้นักบินระดับตัวท็อปรุ่นใหม่ของกองทัพเรือสหรัฐด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ เรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว

หนังกำกับโดยโจเซฟ โคซินสกี้ จาก “TRON: Legacy”, “Oblivion” และ “Only the Brave” ครับ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, โมนิกา บาร์บาโร, ลูวิส พูลแมน, เอ็ด แฮรีส และ วัล คิลเมอร์ มีกำหนดฉายปลายพฤษภาคมปีนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply