Site icon JEDIYUTH

บิล สการ์สการ์ด เป็น “The Crow” อีกาพญายม ในหนังฉบับสร้างใหม่

หลังจากรับบทเป็นเจ้าปีศาจตัวตลกเพนนีไวส์ในหนังชุด “IT” จนกลายเป็นบทเด่นติดตัว บิล สการ์สการ์ด เตรียมสวมบทเป็นตัวละครที่เป็นที่จดจำตัวใหม่ในหนัง “The Crow” ฉบับสร้างใหม่ครับ

ตัวละครเป็นที่จดจำจากการสวมบทโดยแบรนดอน ลี ผู้ล่วงลับ ในหนังฉบับแรกที่ออกฉายปี 1994 เล่าเรื่องราวของเอริก เดรเวน นักร้องเพลงร็อคที่ถูกฆ่าพร้อมแฟนสาวในคืนแต่งงานและถูกทำให้ฟื้นคืนในคืนครบรอบการตาย เพื่อมาล้างแค้นแก๊งอันธพาลที่เป็นผู้ก่อเหตุ และได้พลังอมตะจากอีกาลึกลับตัวหนึ่งที่คอยติดตามเขาระหว่างล้างแค้น

ต้นฉบับเป็นนิยายภาพที่ตีพิมพ์ในปี 1984 วาดและเขียนโดยเจมส์ โอบาร์ ค่ายหนังพยายามเอาเรื่องราวนี้กลับมาสร้างใหม่หลายครั้ง หากใครติดตามข่าวของทางเว็บไซต์เรามาโดยตลอด แต่โครงการหนังล้มไปทุกครั้ง โครงการที่ล้มไปล่าสุด นี้ก็คือฉบับที่เจสัน โมมัว จะรับบทนำ และกำกับโดยคอริน ฮาร์ดี้ จาก “The Nun” ครับ

สำหรับฉบับนี้ ดูเหมือนว่าโครงการหนังเกิดแน่ ด้วยทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญสหรัฐ อยู่ในขั้นเตรียมงานสร้างในตอนนี้ เพื่อเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนที่ปรากและมิวนิค

หนังได้รูเพิร์ต แซนเดอร์ จาก “Ghost in the Shell” และ “Snow White and the Huntsman” มารับหน้าที่กำกับ จากบทของแซ็ค เบย์ลิน ที่เพิ่งเข้าชิงออสการ์มาจาก “King Richard” ครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version