Site icon JEDIYUTH

The Batman เผชิญหน้าตัวร้ายในตำนาน ในฉาก 5 นาที ที่ถูกตัดออกไปจากหนัง

ใครที่ได้ดูหนัง “The Batman” คงจำได้ว่าในตอนจบของหนัง ที่มนุษย์ปริศนา (พอล ดาโน) ถูกส่งเข้าไปอยู่ในเรือนจำสำหรับนักโทษโรคจิต เขาได้เจอกับเสียงลึกลับของผู้ป่วยอีกคนที่อยู่ข้างห้อง และหากใครได้ดูรายชื่อนักแสดงในช่วงท้ายเครดิตก็จะเห็นว่า ตัวละครดังกล่าวรับบทโดยแบรี่ คีโอกัน (“Eternals”, “‘The Killing of a Sacred Deer”) ครับ ดูเหมือนว่าคีโอกันได้แสดงมากกว่านั้นในฉาก 5 นาที ที่ถูกตัดไปจากหนัง (ซึ่งถ้าใส่เข้ามา หนังก็จะยาว 3 ชั่วโมงนิดๆ)

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เผยฉากใหม่ที่ไม่อยู่ในหนัง ซึ่งเป็นฉากที่แบทแมน (โรเบิร์ต แพททินสัน) เข้าไปปรึกษาผู้ป่วยโรคจิตลึกลับคนนี้เพื่อให้ช่วยวิเคราะห์ลักษณะคนร้ายของมนุษย์ปริศนา ชวนให้นึกถึงฉากที่แคลรีส สตาร์ลิ่ง เข้าไปปรึกษาดร.ฮันนิบาล เลคเตอร์ ใน “The Silence of the Lambs” ครับ และเมื่อโฉมชัดๆ อันน่ากลัวของคีโอแกนเผยออกมา เราก็ได้เห็นกันซะทีว่าเขารับบทเป็นโจ๊กเกอร์ ตัวร้ายในตำนานนั่นเอง ถือเป็นนักแสดงคนที่ห้าที่รับบทนี้ในหนังฉบับคนแสดงต่อจากซีซาร์ โรเมโร, แจ็ค นิโคลสัน, ฮีธ เลดเจอร์, จาเรด เลโต และ วาคีน ฟีนิกซ์ ครับ

นอกจากเราได้นุกแสดงหนุ่มแน่นวัย 35 มารับบทเป็นแบทแมนแล้ว ในหนังฉบับใหม่นี้ โจ๊กเกอร์หนุ่มยิ่งกว่าครับ เพราะคีโอกันอายุ 29 ปี ทั้งสองคนสามารถเล่นบทสองตัวละครนี้ไปได้อีกยาวนานเลย หากหนังมีการสร้างต่อไปอีกเรื่อยๆ ครับ

“The Batman” ยังฉายอยู่ในตอนนี้ และทำรายได้เลย 606 ล้านเหรียญไปแล้ว ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version