เมื่อวายร้ายอยากกลายเป็นคนดีในตัวอย่างหนังอนิเมชั่นจากดรีมเวิร์คส์ “The Bad Guys”

ดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น มีหนังใหม่ออกฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ชื่อ “The Bad Guys” ครับ และลองมาดูตัวอย่างหนังทั้งแบบบทบรรยายไทยและพากย์ไทยกัน

หนังระดมนักแสดงชั้นนำมาให้เสียงตัวละคร ที่ประกอบไปด้วยแซม ร็อกเวลล์, เครก โรบินสัน, มาร์ก แมรอน, แอนโธนี รามอส และ อควาฟีนา

ต้นฉบับของหนังมาจากหนังสือภาพขายดีของนิวยอร์กไทมส์ ที่แต่งโดยแอรอน แบลบีย์ ซึ่งในฉบับอนิเมชั่นนี้ได้ให้ร็อกเวลล์มาให้เสียงนายหมาป่า นักล้วงกระเป๋าเจ้าเล่ห์ที่เป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรที่ประกอบไปด้วยนายงูนักสะเดาะตู้เซฟ (แมรอน), นายฉลามนักแปลงโฉม (โรบินสัน), นายปิรันยาขาโหด (รามอส) และนางสาวทารัยทูลา นักแฮ็ค (อคาฟีนา)

ทั้งแก๊งถูกจับได้ในภารกิจหนึ่ง แต่เพื่อแลกกับอิสรภาพ ทั้งหมดจึงยอมตกลงเข้าฝึกหลักสูตรการเป็นคนดี เพื่อที่จะได้กลับตัวกลับใจมาเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแค่การทำเพื่อเอาตัวรอด ไม่ได้ต้องการเปลี่ยนนิสัยจริงๆ แต่ปัญหาอยู่ที่นายหมาป่าเกิดติดใจจนอยากกลับใจจริงๆ นี่สิ

ริชาร์ด อโยอาดี, เซซี บีตซ์, ลิลลี่ ซิงห์ และ อเล็กซ์ บอร์สไตน์ ร่วมให้เสียงตัวละครด้วยครับ หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของปีแยร์ เปรีแฟล นักสร้างอนิเมชั่นจากหนังชุด “Kung Fu Panda” และ “The Illusionist” ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

Leave a Reply