แดเนียล แรดคลิฟ ยังไม่สนใจกลับมารับบทใน “Harry Potter and the Cursed Child”

แม้ว่าแดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะกลับมาพบเอ็มมา วัตสัน กับ รูเพิร์ต กรินต์ อีกครั้งเมื่อต้นปี ในรายการพิเศษฉลอง 20 ปี ของหนัง “Harry Potter” ภาคแรก แต่สำหรับการกลับมาสวมบทแฮรี่ พอตเตอร์ อีกครั้ง หากมีการสร้างหนัง “Harry Potter and the Cursed Child” ยังไม่ใช่สิ่งที่แรดคลิฟฟ์อยากทำในตอนนี้ครับ ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ NY Times

“นี่คงไม่ใช่คำตอบที่ใครจะต้องการ แต่ผมคิดว่าการที่ผมกลับไปสนุกกับมันได้ในตอนนั้นก็เพราะมันไม่ใช่ส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผมอีกแล้ว” แรดคลิฟฟ์พูดถึงการกลับไปคืนสู่เหย้าในรายการพิเศษทาง HBO Max “ผมมาถึงจุดที่ผมรู้สึกว่าผมเติบโตจากหนัง Potter ได้อย่างใช้ได้ และผมมีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ การกลับไปจะเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของผมขนานใหญ่”

แรดคลิฟฟ์เสริมอีกว่า “ผมไม่ได้จะบอกว่าไม่เลย แต่นักแสดงจากสตาร์วอร์สใช้เวลาแบบว่า 30-40 ปี กว่าจะกลับไปอีก สำหรับผมแล้ว มันเพิ่งสิบปีเอง มันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจในตอนนี้”

“Harry Potter and the Cursed Child” เป็นละครเวทีที่เขียนบทโดยแจ็ค ธอร์น จากเรื่องราวที่เขาร่วมสร้างกับเจ.เค. โรว์ลิ่ง เล่าเรื่องราว 19 ปี หลังตอนจบของหนังสือเล่มสุดท้ายของ “Harry Potter” แฮรี่ได้โตเป็นผู้ใหญ่และทำงานที่กระทรวงเวทย์มนตร์ ขณะที่ลูกชายของเขา อัลบัส เซเวรัส พอตเตอร์ กำลังเข้าเรียนปีแรกที่ฮ็อกวอร์ต

ที่มา: The New York Times

Leave a Reply