Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างสุดท้ายของ “Sonic the Hedgehog 2” เน้นฉากแอ็คชั่นตูมตาม

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างมาสองแบบที่แนะนำตัวละครใหม่กับเนื้อหาคร่าวๆ ตัวอย่างสุดท้ายของ “Sonic the Hedgehog 2” จึงไม่ต้องไปย้ำเล่าเรื่องราวเดิมแล้ว ออกมาขายฉากแอ็คชั่น ขายฉากเทคนิคพิเศษตื่นตา ได้อย่างรัวๆ ครับ

ในภาคนี้ เจ้าโซนิค เม่นสายฟ้า ได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนซี้อย่างนายอำเภอทอม วาวชอว์สกี้ แห่งเมืองกรีนฮิลล์ และพยายามทำหน้าที่ของฮีโร่เพื่อผดุงความสงบให้แก่เมือง แม้ว่าจะก่อให้เกิดความวุ่นวายตามมามากไปนิด แต่แล้วโซนิคก็ต้องพบกับบททดสอบของความเป็นฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่เมื่อดร.โรบอตนิกกลับมาอาละวาดอีกครั้ง พร้อมกับมีคู่หูที่เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของเขาอย่างเจ้านัคเกิลส์ ตัวกินมดจอมโหด แต่ยังดีที่โซนิคก็ได้เทลส์ จิ้งจอกสองหาง ตัวสีเหลือง มาช่วยเสริมกำลังครับ

ดร.โรบอตนิกนั้นต้องการก้อนมรกตที่เป็นขุมพลังงานสำคัญในแผนการร้ายเพื่อทำลายมนุษยชาติ ทำให้โซนิคกับเทลส์ต้องแข่งกับเวลาเพื่อแย่งชิงมรกตมาให้ได้ก่อนที่จะตกอยู่ในมือคนผิด

หนังมีเบน ชวอร์ตซ์ กลับมาให้เสียงเป็นโซนิค, เจมส์ มาร์สเดน กลับมารับบทเป็นนายอำเภอทอม และจิม แครี่ กลับมารับบทเป็นดร.โรบอตนิก นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ตัวร้ายของเรื่อง เสริมทัพด้วยคอลลีน โอชอกเนสซีย์ ที่จะมาให้เสียงเป็นไมลส์ พราวเวอร์ หรือเทลส์ และ ไอดริส เอลบา ให้เสียงเป็นนัคเกิลส์ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ ชีมา มัวร์, อดัม พอลลี และ นาตาชา ร็อธเวลล์

เจฟ ฟอว์เลอร์ ที่กำกับภาคแรกกลับมากำกับภาคใหม่นี้อีกครั้ง หนังมีกำหนดฉายต้นเดือนเมษายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version