“The Lake บึงกาฬ” อาจออกฉายปีนี้

หลังจากมีข่าวว่าจะเริ่มเปิดกล้องในปี 2562 เพื่อออกฉายปี 2563 หนังสยองขวัญสัตว์ประกลาดเรื่อง The Lake บึงกาฬ ของบริษัทหนัง ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) และ ไฟว์สตาร์เน็ทเวิร์ค ก็แทบจะเงียบหายไปเลยนับตั้งแต่นั้น มีภาพนิ่งจากหนังออกมาประปราย แต่ก็ไม่ได้ออกฉายในปีนั้นตามที่เคยมีข่าวจนเมื่อไม่นานนี้ถูกเพจ Thai Poster: parody แซว ว่าหนังหายไปเลย ต่อมา เฟซบุกทางการของหนังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวและยืนยันว่า “ไม่ได้หายไปไหนนะ ใจเย็นๆ ใกล้แล้วๆ” ครับ

ผู้ทำหน้าที่เป็นแอดมินของเพจยังได้ตอบข้อความของลูกเพจที่มาถามข่าวคราวด้วยครับว่า หนังจะได้ฉายปีนี้แน่นอนครับ

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ ลี ทองคำ ที่ไปเติบโตในอเมริกา เรียนภาพยนตร์ที่นั่น และได้ทำเบื้องหลังให้หนังดังหลายเรื่อง ก่อนที่จะกลับมาประเทศไทยเพื่อทำหนังไทย ได้มีผลงานเรื่องแรกออกฉายไปแล้วชื่อ The Maid สาวลับใช้ ทางเน็ตฟลิกซ์ครับ

สำหรับนักแสดงนำของ The Lake บึงกาฬ นั้นประกอบด้วยสุชาร์ มานะยิ่ง, วิทยา ปานศรีงาม, ชาคริต แย้มนาม, ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ธีรภัทร์ สัจจกุล และ สุพรรณษา เวชกามา (ลำไย ไหทองคำ) เล่าเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองชนบทของบึงกาฬที่ได้ค้นพบไข่ประหลาด และนำไข่กลับเข้ามาในเมือง จากนั้นก็เกิดมีอสุรกายยักษ์จากบึงที่นั่นออกมาอาละวาดเพื่อตามหาไข่ของมันครับ

One comment

Leave a Reply