Site icon JEDIYUTH

โหด สยอง หัวระเบิด ตาเลเซอร์ ในตัวอย่างแรกของ “The Boys” ซีซั่น 3

ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่โหดและตลกร้ายชุด The Boys น่าจะเป็นเนื้อหาแรกที่ทำให้ผู้ชมได้รู้จักแอมะซอนไพรม์และปักหมุดของตัวเองในตลาดสตรีมมิ่ง และตัวอย่างแรกของซีซั่นที่ 3 ก็ได้เผยออกมาแล้ว

ในตัวอย่างดูเหมือนเป็นการตัดฉากต่างๆ ของซีซั่นนี้มาร้อยกันเป็นลักษณะคล้ายมิวสิควิดีโอ ซึ่งมีทั้งฉากโหดๆ แบบหัวระเบิด เลือดสาด ฉากเซ็กซ์ ฉากเต้นรำ ฉากปล่อยพลัง และตัวละครใหม่ ที่ดูแล้วน่าจะยกระดับความสนุกของซีรี่ส์ชุดนี้ไปอีก

หนึ่งในฉากใหม่ก็คือ บิลลี่ บุตเชอร์ (คาร์ล เออร์บัน) ที่ได้พลังตาเลเซอร์มาจากการไปเล่นยาคอมพาวด์วี แต่พลังแค่นี้จะทำให้เขาโค่นโฮมแลนเดอร์ (แอนโธนี สตาร์) ซูเปอร์ฮีโร่ตัวร้ายได้หรือไม่ นอกจากนี้ ตัวอย่างยังให้เราได้เห็นโฉมแรกของเจนเซน แอคเคิลส์ ในบทโซลเยอร์บอย ที่มาพร้อมกับโล่ และยังมีลอรี โฮลเดน ในบทคริมซัม เคาน์เตส ที่มาพร้อมชุดสีแดงแบบสการ์เลตวิตช์

ซีรี่ส์ชุดนี้สร้างจากหนังสือการ์ตูนแหวกแนวของการ์ธ เอนนิส และ แดริค โรเบิร์ตสัน ว่าด้วยโลกที่มีกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกตัวเองว่าเดอะเซเว่น ซึ่งฉากหน้านั้นเป็นวีรบุรุษผดุงคุณธรรมและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่เบื้องหลังแล้วคอรัปชั่น ใช้อำนาจพิเศษไปในทางที่ผิด คนกลุ่มหนึ่งจึงตั้งแก๊ง The Boys ขึ้นมาที่คอยจับตาและหาทางเล่นงานทีมซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้

นักแสดงของซีรี่ส์ได้แก่คาร์ล เออร์บัน, แจ็ค เควด, แอนโธนี สตาร์, แคเรน ฟุกุฮาระ, เอริน มอริอาร์ตี, แชซ ครวอ์ฟอร์ด, เจสซี ที. อัชเชอร์, โดมินิก แมคเอลลิก็อตต์ และ แอยา แคช เป็นต้น

ซีรี่ส์มีกำหนดฉาย 3 มิถุนายน ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version