ชอว์น เลวี ถูกเล็งกำกับ “Deadpool 3” ให้มาร์เวล

มาร์เวลอาจได้คนมารับหน้าที่กำกับ Deadpool 3 แล้วครับ และก็คือคนที่เคยกำกับไรอัน เรย์โนลด์ มาแล้ว 2 เรื่อง

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าผู้กำกับชอว์น เลวี อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมารับหน้าที่กำกับเรย์โนลด์ในหนัง Deadpool 3 ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกัน Free Guy หนังฮิตของทเวนตี้ เซ็นทูรี สตูดิโอ กับ The Adam Project หนังที่เพิ่งออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ครับ

ถ้าการเจรจาลุล่วง เลวีก็ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับคนที่สามที่ได้มากำกับหนังชุดนี้ ต่อจากทิม มิลเลอร์ ที่กำกับภาคแรก และเดวิด ลีตช์ ที่กำกับภาคสองครับ

ในรายงานบอกด้วยว่า เร็ตต์ รีส กับ พอล เวอร์นิก ที่ทำบทหนังให้สองภาคแรก กำลังทำบทของภาคสามอยู่ ก่อนหน้านี้ มาร์เวลประกาศว่า เวนดี้ มอลีนุกซ์ กับ ลิซซี่ มอลีนุกซ์-โลกลิน จากการ์ตูนชุด Bob’s Burgers ให้มารับหน้าที่เขียนบทให้ ยังไม่แน่ใจว่ารีสกับเวอร์นิกจะมารับช่วงต่อการเขียนบท หรือเริ่มต้นเขียนบทใหม่เลยครับ

มีความกังวลกันหลังจากที่ดิสนีย์ซื้อฟ็อกซ์ไปว่าหนังชุด Deadpool จะไม่เป็นหนังเรต R ที่โหด หยาบโลน ทะลึ่งตึงตังกันแบบสองภาคแรก แต่บ็อบ ไอเกอร์ อดีตประธานของดิสนีย์และเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้ยืนยันให้แฟนแน่ใจครับว่า หนังจะยังคงเป็นเรต R ตามฉบับเดิม ไม่ลดทอนมาเป็นเรตสำหรับอายุผู้ชมที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี แบบหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ

หนังยังไม่มีกำหนดฉายในตอนนี้ครับ

ที่มา: THR

Leave a Reply