จาเรด เลโต กลายเป็นแวมไพร์ในตัวอย่างสุดท้ายของ “Morbius” ภาคแยก “Venom”

หนังตัวละครจักรวาลไอ้แมงมุมของโซนี พิคเจอร์ส เปิดตัวได้ดีด้วย Venom ที่สร้างมาแล้ว 2 ภาค แต่ตัวละครที่สองอย่าง Morbius ที่เข้ามาเสริมในจักรวาลนี้จะช่วยขยายจักรวาลให้ออกไปอย่างงดงามแบบเดียวกับจักรวาลหนังของมาร์เวลหรือไม่ เราคงต้องมารอลุ้นกัน แต่บัดนี้ได้มีตัวอย่างสุดท้ายของหนังออกมาแล้วครับ

ในหนังเรื่องนี้ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชุด Morbius, the Living Vampire ของมาร์เวล มี จาเรด เลโต รับบทเป็นดร.ไมเคิล มอร์เบียส นักเคมีชีวภาพชื่อดังที่ป่วยเป็นโรคประหลาดเกี่ยวกับโลหิต เขาพยายามหาทางรักษาตัวเองด้วยการผลิตเซรุ่มจากค้างคาว แต่กลายเป็นว่าได้ทำให้เขากลายร่างเป็นมนุษย์แวมไพร์กระหายเลือดที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และอยู่ที่เขาว่าจะสามารถควบคุมไม่ให้ตัวเองกลายเป็นมารร้ายและใช้พลังพิเศษไปในทางช่วยเหลือผู้คนได้หรือไม่

นอกจากเลโตแล้ว หนังยังมีแมต สมิธ จากซีรี่ส์ Doctor Who และ The Crown สมทบเป็นคู่ปรปักษ์กับมอร์เบียส, เอเดรีย อาโจน่า จาก Pacific Rim Uprising รับบทเป็นคนรักของมอร์เบียส, ไทรีส กิบสัน เป็นเจ้าหน้าทางการที่ตามล่าเขา และจาเรด แฮรีส เป็นตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงหรืออาจารย์ของเขา

หนังกำกับโดยกำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา จาก Life และ Safe House จากบทของแมต ซาซามา กับ เบิร์ค ชาร์ปเลส จาก Dracula Untold, The Last Witch Hunter, และ Gods of Egypt มีกำหนดฉายในบ้านเรา 31 มีนาคมนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply