Site icon JEDIYUTH

วาคีน ฟีนิกซ์ ต้องรับหน้าที่ดูแลหลาน ในตัวอย่าง “C’mon C’mon” ของไมค์ มิลส์

หลังจากที่ต้องเล่นบทที่ต้องสร้างบุคลิกตัวละครจิตๆ ใน Joker ผู้ชมจะได้เห็น วาคีน ฟีนิกซ์ กลับมาเล่นบทที่ดูเป็นมนุษย์ธรรมดา มีความเป็นธรรมชาติสูง ใน C’mon C’mon ของผู้กำกับไมค์ มิลส์ ที่เคยฝากผลงานที่ได้รับคำชื่นชมอย่าง Beginners และ 20th Century Women ครับ หนังได้มงคลซินีมาซื้อมาฉายในบ้านเราและเข้าฉายแบบจำกัดโรงแล้วในสุดสัปดาห์นี้

ในหนังเรื่องนี้ วาคีนรับบทเป็นจอห์นนี่ นักข่าวสายวิทยุที่ต้องจำใจดูแลหลานชายวัย 9 ขวบ ที่ชื่อว่าเจสซี ทั้งนี้เพราะน้องสาวที่เป็นแม่ของเจสซีมีเรื่องฉุกเฉินในครอบครัว จอห์นนี่ต้องเดินทางไปสัมภาษณ์เด็กๆ ทั่วอเมริกา ทำให้เขาต้องหอบเอาหลานชายไปด้วย ทำให้ทั้งคู่เกิดความผูกพันกันและช่วยกันปลดล็อคปมในใจของกันและกัน

หนังมีวูดดี้ นอร์แมน นักแสดงเด็กชาวอังกฤษที่ไม่เพียงให้การแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ และมีเสน่ห์ขึ้นจอ แต่ยังเปลี่ยนสำเนียงตัวเองให้เป็นเด็กอเมริกันได้อย่างแนบเนียน เพื่อรับบทเป็นเจสซี ความยอดเยี่ยมของนอร์แมนทำให้ได้เข้าชิงรางวัลบาฟตาสาขานักแสดงสมทบชายจากหนังเรื่องนี้ด้วย

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยแกบี ฮอฟแมน จาก Transparent รับบทเป็นน้องสาวตัวละครของฟีนิกซ์ ส่วนภาพขาวดำงามๆ ในหนัง ก็ได้ร็อบบี้ ไรอัน จาก The Favourite มาช่วยสร้างสรรค์ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version