ลอว์เรน โคฮาน และ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน พบกันอีกในภาคแยก “The Walking Dead”

แม้ว่า The Walking Dead จะจบลงในปีนี้ หลังจากฉายมา 11 ซีซั่น แต่จักรวาลของซีรี่ส์ชุดนี้ก็ยังแตกหน่อและขยายออกไปได้อีกเรื่อยๆ ครับ สถานีเอเอ็มซี ผู้ผลิตซีรี่ส์ชุดนี้ได้เตรียมสร้างภาคแยกชุดใหม่ชื่อ Isle of the Dead โดยมีลอเรน โคฮาน กับ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน กลับมารับบทเป็นแม็กกี้กับเนแกน ตามลำดับครับ

ซีรี่ส์จะมีความยาวเพียง 6 ตอน โดยมีอีไล จอร์เน มารับหน้าที่เป็นผู้จัด ซึ่งเขาเคยเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้าง The Walking Dead มาก่อนหลายตอน

เรื่องราวจะมีฉากหลังเป็นเกาะแมนฮัตตันในนิวยอร์กที่ตัดขาดตัวเองออกจากแผ่นดินใหญ่ ภายในเมืองที่ล่มสลายนี้เป็นที่อยู่ของซอมบี้กับมนุษย์ที่ยังรอดตาย ผู้ที่ได้สร้างเกาะแห่งนี้เป็นโลกของตัวเองที่เต็มไปด้วยภาวะไร้กฎหมาย มีอันตราย ความงาม และความเขย่าขวัญ แม็กกี้กับเนแกนได้เดินทางมาด้วยกันสู่เกาะแห่งนี้

ซีรี่ส์ชุดนี้ถือเป็นภาคแยกล่าสุดของ The Walking Dead ต่อจาก Fear the Walking Dead, The Walking Dead: World Beyond, Tales of the Walking Dead และซีรี่ส์ที่ยังไม่มีชื่อซึ่งจะนำแสดงโดยนอร์แมน รีดัส กับ เมลิสซา แมคไบรด์

ซีรี่ส์เรื่องนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับโคฮาน เธอร่วมสมทบซีรี่ส์ The Walking Dead ในซีซั่นที่สองในฐานะตัวละครสมทบ แต่ปัญหาการเกี่ยวกับการเจรจาสัญญาในปลายซีซั่นที่ 8 ทำให้เธอได้ออกในซีซั่นที่ 9 ไม่กี่ตอน และออกจากซีรี่ส์ในปี 2018 เธอกลับมาในตอนจบของซีซั่นที่ 10 จนถึงซีซั่นที่ 11 ที่เป็นซีซั่นสุดท้ายนี้ แล้วได้มีภาคแยกเป็นของตัวเอง

มอร์แกนได้มาสมทบซีรี่ส์ในซีซั่นที่ 6 ด้วยบทเนแกน และได้ฆ่าเกลน (สตีเว่น ยอน) ตัวละครสามีของแม็กกี้ กระนั้น ทั้งคู่ก็ร่วมทีมกันในซีซั่นที่ 11 นี้

ทั้งโคฮานกับมอร์แกนยังเคยรับบทร่วมกันเป็นพ่อแม่ของบรูซ เวย์น ใน Batman v Superman: Dawn of Justice ของแซ็ค สไนเดอร์ ด้วย

Isle of the Dead จะออกฉายทาง AMC และ AMC+ ในปี 2023 ครับ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมผ่านทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: THR

Leave a Reply