กลับสู่มัชฌิมโลกในตัวอย่างแรก “The Lord of the Rings: The Rings of Power”

หลังจากที่ยั่วน้ำลายด้วยใบปิดและภาพ ซีรี่ส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ของแอมะซอน ก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ตัวอย่างยังไม่ได้เผยอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องมาก แต่เป็นการอารัมภบทเพื่อเข้าสู่ซีรี่ส์ โดยเชื้อชวนผู้ชมกลับสู่มัชฌิมโลก แต่เป็นในยุคก่อนเหตุการณ์ที่เราได้ชมกันในหนังมาแล้ว

เรื่องราวในซีรี่ส์จะเป็นภาคต้นของฉบับภาพยนตร์ เล่าเรื่องราวในยุคที่สองของมัชฌิมโลก หรือพันปีก่อนเหตุการณ์ในหนัง “The Lord of the Rings” ซึ่งจะให้ผู้ชมได้เห็นเรื่องราวของการหลอมแหวนวิเศษ การขึ้นสู่อำนาจของพญามารเซารอน เรื่องราวมหากาพย์ของนูเมนอร์ และพันมิตรสุดท้ายของเอลฟ์กับมนุษย์ เป็นต้น

นักแสดงของซีรี่ส์ประกอบไปด้วยโรเบิร์ต เอรามายา (Game of Thrones), มาร์คเคลลา คาเวนาห์ (True History of the Kelly Gang), โจเซฟ มาวล์ (Game of Thrones), มอร์ฟิดด์ คลาร์ก (His Dark Materials), ไซมอน เมอร์เรลส์ (Spartacus: War of the Damned), นาซานิน บอเนียดี (Hotel Mumbia), ปีเตอร์ มัลแลน (The Claim), เบนจามิน วอล์คเกอร์ (Abraham Lincoln: Vampire Hunter) และ แม็กซิม บัลดรี (Years and Years) เป็นต้น โดยมีเจ.ดี. เพย์น และ แพทริค แมคเคย์ รับหน้าที่สร้างสรรค์ซีรี่ส์ และได้เจ. เอ. บาโยนา จาก “Jurassic World: Fallen Kingdom” มารับหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉายตอนแรก 2 กันยายนครับ

Leave a Reply