คีอานู รีฟส์ ชวนแครี่-แอนน์ มอส มารับบทนักฆ่าในหนัง “John Wick 5”

คีอานู รีฟส์ กับ แครี่-แอนน์ มอส ไม่ได้กลับมาร่วมงานกันกว่าสองทศวรรษ หลังจากไตรภาค “The Matrix” จบไป จนกระทั่งได้กลับมาร่วมงานกันอีกใน “The Matrix: Resurrections” แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ระหว่างการให้สัมภาษณ์แก่นิตยสารพีเพิล ทั้งคู่ถูกขอให้พูดถึงบทบาทในหนังที่ต่างคนต่างประทับใจของอีกคน ซึ่งมอสเล่าว่าเธอประทับใจรีฟส์ในหนัง “John Wick”

“ฉันชอบ John Wick มาก ฉันเริ่มเข้าใจพรสวรรค์อันร้ายกาจของคีอานูในการเล่าเรื่องผ่านร่างกายของเขา เมื่อก่อน ฉันไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ จนกระทั่งได้ถลำลึกไปกับจอห์น วิค ด้วยกันกับลูกคนหนึ่งของฉัน มันช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของเราอย่างมากด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมากที่ได้ร่วมกับลูกชายดูความลึกที่คีอานูได้สร้างขึ้นผ่านร่างกายของเขา มันเป็นรูปแบบหนึ่งของศิลปะจริงๆ”

รีฟส์ขอบคุณคำชมของมอส ผู้สัมภาษณ์จึงถามรีฟส์ว่าพอจะมีบทให้เธอเล่นในหนัง “John Wick” ไหม รีฟส์จึงถามมอสว่า “คุณอยากรับบทเป็นมือสังหารไหม”

“อยากสิ” มอสตอบ

“จริงเหรอ งั้นเอาตามนี้เลย”

“ฉันจะเริ่มฝึกซ้อมร่างกาย”

“ระวังสิ่งที่หวังให้ดี ผมจัดการเรื่องนี้แล้ว”

ในหนังชุด “John Wick” มีลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น จากไตรภาค “The Matrix” อยู่ก่อนแล้ว ถ้ามอสได้ร่วมสมทบด้วยก็จะเป็นการกลับมารวมรุ่นกันในหนังชุดใหม่ของนักแสดงนำทั้งสามเลยครับ

ที่มา: People

Leave a Reply