หลอนไปกับตัวอย่างเต็ม “Servant” ซีซั่น 3 จากเอ็ม. ไนต์ ชยามาลาน

ซีรี่ส์ “Servant” ทาง Apple TV+ ซึ่งอำนวยการสร้างโดยเอ็ม ไนต์ ชยามาลาน ยังคงประสบความสำเร็จดีในการสร้างความหลอน ความจิต ความชวนผวา ให้แก่ผู้ชมครับ และซีรี่ส์ก็ได้ฉายต่อเนื่องจนมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว ก็ดูเหมือนจะยิ่งหนักข้อมากขึ้นเมื่อดูจากตัวอย่างที่เผยออกมา

ซี่รี่ส์ชุดนี้มี โทบี้ เคบเบล และ ลอเรน แอมโบรส รับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่อาศัยอยู่ในฟิลาเดลเฟีย ผู้ที่จ้างหญิงสาวลึกลับ (รับบทโดยเนลล์ ไทเกอร์ ฟรี จาก Game of Thrones) มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กเพื่อดูแลทารกน้อยของพวกเขา เพียงแต่นั่นไม่ใช่ทารกจริงๆ แต่เป็นตุ๊กตาที่เป็นเสมือนตัวแทนเจอริโก ทารกวัย 13 ที่เสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุ แต่พี่เลี้ยงเด็กกลับหมกมุ่นและดูแลตุ๊กตาเหมือนเป็นเด็กทารกจริงๆ เช่นเดียวกับฝ่ายภรรยาที่ปฏิบัติต่อตุ๊กตาเสมือนลูกของเธอ

ตอนจบของซีซั่น 2 เหมือนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะลงเอยด้วยดี หลังจากพี่เลี้ยงได้ขโมยเจอริโกไป ครอบครัวได้เจอริโกคืนกลับมาอย่างไม่สึกหรอ และรับพี่เลี้ยงเด็กเข้ามาอยู่ด้วยอีกครั้ง ทุกคนน่าจะอยู่อย่างมีความสุขได้ แต่ก็ดูเหมือนมีภัยคุกคามจากบรรดาสมาชิกนิกายลึกลับที่ต้องการตัวเจอริโก ซีรี่ส์ยังมีรูเพิร์ต กรินต์ รับบทเป็นน้องชายของครอบครัวที่ต้องร่วมฝ่าฟันเรื่องหลอนๆ นี้ด้วยกัน

ซีรี่ส์มีโทนี แบสแกลลอป เป็นผู้สร้างสรรค์ ขณะที่ชยามาลานรับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมงานสร้างครับ มีกำหนดฉาย 21 มกราคม 2022 ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply