ไมเคิล คีตัน กลับมารับบทแบทแมนอีกครั้งในหนัง “Batgirl”

ดูเหมือนว่าเราได้รู้กันซะทีว่า หนัง “Batgirl” ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับดีซีฟิล์ม จะสร้างฉายทาง HBO Max จะเป็นสาวน้อยค้างคาวในฉบับของมนุษย์ค้างคาวคนไหนครับ นั่นก็คือฉบับไมเคิล คีตัน นั่นเอง หลังจากที่คีตันได้ตอบรับสัญญาณค้างคาวเพื่อมารับบทมนุษย์ค้างคาวหรือบรูซ เวย์น อีกครั้งในหนังเรื่องนี้ครับ

คีตันรับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวครั้งแรกในหนัง “Batman” ที่ฉายปี 1989 ของทิม เบอร์ตัน และกลับมารับบทในภาคต่อ “Batman Returns” ในปี 1992 ระหว่างนั้น บทมนุษย์ค้างคาวได้สลับไปเป็นของคริสเตียน เบล, เบน แอฟเฟล็ค และ โรเบิร์ต แพททินสัน แต่แล้วคีตันก็กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน “The Flash” ที่เอซรา มิลเลอร์ แสดงนำ ซึ่งมีกำหนดฉายพฤษภาคม 2022 ครับ ใน “Batgirl” จึงถือเป็นการรับบทครั้งที่สี่ของคีตัน

“Batgirl” มี เลสลี เกรซ จาก “In the Heights” รับบทนำเป็นบาร์บารา กอร์ดอน ลูกสาวของจิม กอร์ดอน อธิบดีกรมตำรวจก็อทแธม แต่เธอเองก็มีแนวโน้มที่จะเบี่ยงเบนกฎหมายด้วย ทำให้เธอกลายเป็นแบทเกิร์ล หนังยังมีเจ.เค. ซิมมอนส์ ซึ่งรับบทเป็นจิม กอร์ดอน สมทบด้วยเจค็อบ ซิปิโอ นักแสดงที่แจ้งเกิดจากบทตัวร้ายใน “Bad Boys for Life” มาสมทบในบทที่ยังไม่เปิดเผย และ เบรนแดน เฟรเซอร์ ในบทไฟเออร์ฟลาย ตัวร้ายของเรื่อง ดูแล้วก็มีแนวโน้มเป็นหนังรวมดาวย่อมๆ ครับ

หนังกำกับโดยคู่หูผู้กำกับอาดิล เอล อาร์บี และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ ที่กำกับเขาในหนัง “Bad Boys for Life” จากบทของคริสตินา ฮัดสัน จาก “Birds of Prey” อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างในตอนนี้ และยังไม่มีกำหนดฉายครับ

ที่มา: THR

Leave a Reply