ซึ้งไปกับตัวอย่าง “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts”

“เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันและกันตลอดไป” ตัวอย่างแรกของ “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” น่าจะทำให้ทุกคนที่ผูกพันกับหนังชุดนี้ซึ้งหรือน้ำตาซึมไปกับมันได้ไม่ยากครับ เพราะมีทั้งช่วงเวลาอบอุ่น ความทรงจำอันเปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลัง และตัวละครที่ผู้ชมเติบโตมาด้วยกัน

ในแง่งานสร้าง แม้จะเป็นรายการพิเศษที่พาผู้เกี่ยวข้องมานั่งคุยและรื้อฟื้นความหลัง แต่ทั้งฉาก ทั้งการถ่ายทำ ดูยิ่งใหญ่ไม่แพ้ภาพยนตร์เลยครับ

รายการพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อฉลอง 20 ปี ที่หนังภาคแรกในชุดแฮรี่ พอตเตอร์ เรื่อง “Harry Potter and the Sorcerer’s Stone” ออกฉายเป็นครั้งแรก โดยมีแดเนียล แรดคลิฟฟ์รูเพิร์ต กรินต์ และ เอ็มมา วัตสัน กลับมาพบกันอย่างเป็นทางการให้เห็นบนหน้าจอเป็นครั้งแรก เพื่อเล่าประสบการณ์ครับ

แขกรับเชิญพิเศษของรายการยังประกอบไปด้วยทอม เฟลตัน, เจมส์ เฟลป์, โอลิเวอร์ เฟลป์ส, อีวานน่า ลินซ์, อัลเฟรด อีนอค, แมทธิว ลูอิส, บอนนี่ ไรท์, เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์, ราล์ฟ ไฟนส์, เจสัน ไอแซ็ค, แกรี่ โอลด์แมน, เอียน ฮาร์ต, โทบี โจนส์ และ มาร์ก วิลเลียมส์ รวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังอย่างผู้ควบคุมงานสร้าง เดวิด เฮย์แมน และบรรดาผู้กำกับอย่างคริส โคลัมบัส, อัลฟอนโซ คัวรอน, ไมค์ นีเวลล์ และ เดวิด เยตส์

ผู้ชมในบ้านเราจะได้ชมกันทาง HBO Go ในวันที่ 1 มกราคม ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply