ตัวอย่างแรกของ “Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)”

ขณะที่ “Spider-Man: No Way Home” เข้าฉายแล้ว โซนีก็เริ่มเดินหน้าประชาสัมพันธ์หนังไอ้แมงมุมอีกเรื่อง นั่นคือภาคต่อของหนังอนิเมชั่นรางวัลออสการ์ “Spider-Man: Into the Spider-Verse” ครับ ซึ่งได้ชื่อทางการว่า “Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)” และได้มีตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

หนังอนิเมชั่นที่ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ชุดนี้ที่เป็นการนำรูปแบบงานอนิเมชั่นเฉพาะตัวผสมเข้ากับการรวมหลากหลายตัวละครมนุษย์แมงมุมจากโลกคู่ขนานต่างๆ ยังคงมุ่งเน้นไปที่ตัวละครไมลส์ มอราเลส (ชามีก มัวร์) เด็กวัยรุ่นย่านบรูกลินที่ได้กลายเป็นไอ้แมงมุมจากการถูกแมงมุมที่ถูกวิศวพันธุกรรมกัด และได้ร่วมผจญภัยกับมนุษย์แมงมุมในโลกต่างๆ ที่ข้ามมายังโลกของเขา

ในภาคนี้ เกวน สเตซี ได้กลับมาพบกับไมลส์อีกครั้ง และดูเหมือนว่าได้รู้ว่าไมลส์แอบชอบเธออยู่ จากนั้นก็ชวนไมลส์ออกไปร่วมภารกิจสำคัญด้วยกัน เพียงแต่ว่าไมลส์ต้องหาทางเอาตัวรอดจากการถูกกักบริเวณให้ได้เสียก่อน

เฮลี สไตนเฟลด์ กลับมาให้เสียงเป็นเกวน สเตซี หรือสไปเดอร์-เกวน สมทบด้วยออสการ์ ไอแซ็ค ในบทมิเกล โอฮารา หรือ สไปเดอร์-แมน 2099 และ อิสซา เร ที่เพิ่งเข้ามาร่วมให้เสียงในภาคนี้ในบทสไปเดอร์-วูแมน หนังยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ครับ

ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้เขียนบท ร่วมกับเดวิด แคลลาแฮม ผู้เขียนบทหนัง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” ของมาร์เวล และมี วาคีม ดอส วานโตส, เคมป์ พาวเวอร์ส และ จัสติน เค. ธอมป์สัน มารับหน้าที่กำกับครับ มีกำหนดฉายตุลาคม 2022

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply