Site icon JEDIYUTH

“Fast and Furious 10” ขยับวันฉายออกไปอีก 1 เดือน

สำหรับแฟนๆ ของหนังชุด “Fast and Furious” คงต้องรอภาค 10 เพิ่มออกไปอีกนิดหน่อยครับ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ขยับวันฉายหนังจาก 7 เมษายน 2023 ในสหรัฐ ไปอยู่ในช่วงซัมเมอร์แทน โดยได้วันฉายใหม่เป็น 19 พฤษภาคม 2023 ครับ ยังไม่มีข้อมูลในขณะนี้ว่าบ้านเราจะย้ายวันฉายไปอีกหนึ่งเดือนตามนั้นไหม แต่สำหรับหนังชุดนี้ ถ้าไม่มีสถานการณ์พิเศษแบบโควิด-19 เราก็มักได้ชมกันก่อนในสหรัฐอยู่แล้ว

สำหรับวันฉายเดิม ยูนิเวอร์แซลจะเก็บเอาไว้ให้หนังอนิเมชั่นที่ยังไม่มีชื่อแทน แปลว่าจะยังไม่ทิ้งช่วงวันฉายนี้ปล่อยว่างไว้เฉยๆ ครับ

สำหรับภาค 9 นั้น ทำรายได้ทั่วโลกไป 726 ล้านเหรียญครับ อาจน้อยว่าภาคอื่นๆ แต่ก็ถือว่าเป็นหนังที่ทำเงินสูงลำดับต้นๆ ของปีได้ไม่ยาก

Fast and Furious 10” จะเป็นภาคต้นของภาคปิดฉากตำนานหนังชุดนี้ครับ หรือพูดอีกนัยก็คือจะเป็นครึ่งหนึ่งของภาคปิดฉากที่จะไปจบลงที่ภาค 11 และมีการถ่ายทำแบบสองภาคต่อเนื่องกันไปเลย

หนังได้จัสติน หลิน กลับมารับหน้าที่กำกับ และนอกจาก วิน ดีเซล ที่กลับมารับบทนำแน่ๆ แล้ว นักแสดงที่คาดว่าจะกลับมาอีกก็คือ มิเชล รอดริเกซ, ไทรีส กิบสัน, คริส บริดเจส (ลูดาคริส), จอร์แดน บรูว์สเตอร์ และ เจสัน สเตธัม

ที่มา: THR

Exit mobile version