ตัวอย่างแรกของ “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” ปรากฎกาย

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” ออกมาตามที่รับปากไว้ และได้เห็นว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นยังไงครับ

ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่การพยายามสกัดแผนการร้ายของกิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ โดยทีมที่ดัมเบอร์ดอร์ ได้ตั้งขึ้นมา และอาจทำให้ นิวต์ สกาแมนเดอร์ กับความรู้ด้านสัตว์วิเศษของเขาน่าจะมีบทบาทสำคัญในการสกัดแผนการร้ายนั้น แต่ที่โดนใจมากสำหรับผมก็คือการที่มักเกิลได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมนี้และใช้คทาวิเศษแบบพ่อมดแม่มดครับ เพราะสำหรับผมแล้ว เจค็อบเป็นเหมือนตัวแทนของมนุษย์ที่ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกเวทย์มนตร์ดังกล่าว เป็นตัวละครที่เราเชื่อมโยงได้มากที่สุดในหนังชุดนี้ เมื่อโอกาสได้ใช้คทามาถึงก็เป็นเหมือนได้ของขวัญชิ้นพิเศษ และต้องรีบคว้าเอาไว้

เรื่องย่อทางการบอกว่าศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบอร์ดอร์ รู้ว่ากิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดแห่งศาสตร์มืดผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ กำลังเดินหน้าเข้ายึดครองโลกของเวทย์มนตร์ เมื่อไม่อาจยับยั้งได้เพียงลำพัง เขาจึงขอให้สุดยอดนักสัตว์วิเศษ นิวต์ สกาแมนเดอร์ มาทำทีมผู้กล้าของพ่อมด แม่มด และหนึ่งมักเกิลนักอบขนม ให้ช่วยทำภารกิจสุดอันตราย ที่ทำให้พวกเขาได้พบกับสัตว์วิเศษทั้งใหม่และเก่า และยังปะทะกับกองทัพสาวกของกรินเดลวัลด์ที่กำลังเพิ่มพูนมากขึ้น แต่การเดิมพันนั้นสูงมากนัก จะอีกนานแค่ไหนกันที่ดัมเบอร์ดอร์จะหลบอยู่หลังฉากได้

หนังนำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู้ด ลอว์, แคทเธอรีน วอร์เตอร์สตัน, แอลิสัน ซูโดล, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ็อกเลอร์, เจสซิกา วิลเลี่ยมส์, คัลลัม เทอร์เนอร์ ขณะที่บทของ กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ได้เปลี่ยนจากจอห์นนี่ เดปป์ เป็น แมดส์ มิคเคลเซ่น

หนังกำกับโดยเดวิด เยตส์ จากบทที่เจ.เค. โรว์ลิ่ง ร่วมเขียนกับสตีฟ โครฟ์ มีกำหนดฉายกลางเมษายน 2022 ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply